Địa điểm du lịch tại Phường 1 của Thị xã Ngã Năm - Tỉnh Sóc Trăng

Phường 1 ở đâu?

Phường 1 là một xã thuộc quận/huyện Thị xã Ngã Năm tại Tỉnh Sóc Trăng. Nằm ở vùng Tây Nam Bộ của nước ta.
Như vậy, các thắc mắc về Phường 1 ở đâu đã được giải đáp trong bài viết này.

Logo của Tỉnh Sóc Trăng (có thể chưa đúng)
  • Biển số xe Thị xã Ngã Năm là: 83.
  • Mã vùng điện thoại Thị xã Ngã Năm là: 0299.
bản đồ hành chính
Vị trí Thị xã Ngã Năm trên bản đồ Tỉnh Sóc Trăng
Phường 1 thuộc Thị xã Ngã Năm tại Tỉnh Sóc Trăng nằm trong vùng Tây Nam Bộ có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng đang chờ bạn khám phá với khung cảnh thiên nhiên cực kỳ tươi đẹp, các món ngon và địa điểm vui chơi và nét văn hóa đặc trưng ở nơi đây.

Những địa điểm du lịch tại Phường 1 - Thị xã Ngã Năm

Du lịch Chợ Bà Chiểu tại Thị xã Ngã Năm - Tỉnh Sóc Trăng

du lịch Chợ Bà Chiểu

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Sóc Trăng

Chợ nằm trên đường Bạch Đằng, phường 1, quận Bình Thạnh với quy mô rộng lớn, luôn đông đúc, nhộn nhịp mỗi ngày. Chợ được xây dựng vào năm 1942 với tổng diện tích 8.465 m2, và đến năm 1987 thì được nâng cấp sửa chữa để phù hợp với tốc độ đô thị hoá. Chợ Bà Chiểu được chia làm 8 khu chính, với gần gần 800 hộ kinh doanh 40 ngành hàng khác nhau. Hiện nay, chợ Bà Chiểu là địa điểm vui chơi Bình Thạnh thu hút hàng ngàn lượng khách mỗi ngày, đặc biệt là các bạn trẻ. Chợ Bà Chiểu hoạt động nhộn nhịp cả ngày và đêm. Ban ngày, chợ bán đầy đủ các loại quần áo, giày dép, trái cây, phụ kiện làm đẹp, các đồ gia dụng thiết yếu… Chợ đêm tập trung ở mặt tiền chợ, chủ yếu bán quần áo, giày dép và các món ăn đêm đường phố hấp dẫn. Về khuya hơn thì chợ nhộn nhịp hơn hẳn bởi tấp nập những xe hàng chở hoa quả, trái cây đổ về.

Du lịch Hầm bí mật chứa vũ khí thời kháng chiến chống Mỹ tại Thị xã Ngã Năm - Tỉnh Sóc Trăng

du lịch Hầm bí mật chứa vũ khí thời kháng chiến chống Mỹ

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Sóc Trăng

Hầm bí mật chứa vũ khí trong thời kỳ chống Mỹ tại số nhà 183/4 đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh là di tích của một thời oanh liệt đầy vẻ vang của Biệt động Sài Gòn. Nơi đây đã trở thành di tích lịch sử quốc gia và được sử dụng làm địa điểm tham quan phục vụ nhân dân và du khách.

Du lịch Chùa Diệu Pháp tại Thị xã Ngã Năm - Tỉnh Sóc Trăng

du lịch Chùa Diệu Pháp

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Sóc Trăng

Chùa tọa lạc ở số 925/10 đường Hậu Giang, phường 11, quận 6, TP. Hồ Chí Minh. Chùa thuộc hệ phái Bắc tông (người Hoa). Chùa được Sư cô Thích Nữ Tinh Huê sáng lập vào năm 1972 và được trùng tu vào năm 1990. Trụ trì hiện nay là Sư cô Thích Nữ Hồng Bi. Chùa xây dựng gồm một tầng trệt và hai tầng lầu. Điện Phật được bài trí trang nghiêm. Tượng đức Phật Thích Ca Thành đạo được tôn trí ở trung tâm.

Du lịch Chùa Long Hoa tại Thị xã Ngã Năm - Tỉnh Sóc Trăng

du lịch Chùa Long Hoa

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Sóc Trăng

Chùa Long Hoa tọa lạc tại số 360A Bến Bình Đông, phường 15, quận 8, TP. Hồ Chí Minh. Chùa nằm trên khu đất rộng 6.000m2 do Hòa thượng Thích Siêu Trần xây dựng năm 1958 mang đậm nét kiến trúc chùa cổ Trung Hoa. Sau tam quan là một tầng tháp có bệ thờ Thiên Vương. Khu chánh điện gồm hai phần: Trên lầu là Đại hùng bảo điện (khánh thành năm 1973) có tôn trí tượng đức Bổn sư Thích Ca cao 3m, tầng dưới là nhà giảng. Sau khu chánh điện có Tàng Kinh Giác trưng bày Tam Tạng kinh điển và điện Dược Sư (xây dựng năm 1998) gồm 3.000 tượng Phật Dược Sư và Thập bát La Hán. Phía sau điện Dược Sư là Quan Âm Các (xây dựng năm 2000) xây nổi trên mặt hồ, có bức tường dài 25m được chạm nổi 18 con rồng và một tấm bia ghi công đức. Năm 2001, chùa xây Tô Thực Đường phục vụ các mán ăn chay cho Phật tử và du khách. Từ năm 2001 đến nay, chùa từng bước nâng cấp nền nhà, xây mới tăng phòng, phòng khách, trồng hoa kiểng...

Du lịch Bạch Dinh tại Thị xã Ngã Năm - Tỉnh Sóc Trăng

du lịch Bạch Dinh

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Sóc Trăng

Bạch Dinh ở số 10 đường Trần Phú, phường 1, thành phố biển Vũng Tàu. Bạch Dinh được xây dựng năm 1898, trên nền pháo đài Phước Thắng. Tọa lạc ở số 10 đường Trần Phú thành phố Vũng Tàu, Bạch Dinh là công trình kiên trúc La Mã gồm 3 tầng và cao 19m. Bạch Dinh tự lưng vào núi lớn và hướng mặt ra biển. Du khách có thể ghé thăm điểm đến này và chiêm ngưỡng 19 khẩu thần công vẫn còn được lưu giữ tại đây.

Du lịch Khu du lịch Hồ Mây tại Thị xã Ngã Năm - Tỉnh Sóc Trăng

du lịch Khu du lịch Hồ Mây

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Sóc Trăng

Nằm ở 1A Trần Phú, phường 1, thành phố Vũng Tàu, Khu du lịch Hồ Mây được gọi là “cảnh tiên ở Vũng Tàu” với nhiều khu vực khác nhau như khu ngắm cảnh thiên nhiên, khu vui chơi, khu tâm linh Phật Giáo. Du khách có thể ngắm toàn cảnh Vũng Tàu từ trên cao bằng cách đi cáp treo lên Hồ Mây và sau đó tham gia các trò chơi đầy thú vị như đua xe, trượt máng...

Du lịch Đồng Nọc Nạng tại Thị xã Ngã Năm - Tỉnh Sóc Trăng

du lịch Đồng Nọc Nạng

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Sóc Trăng

Khu di tích lịch sử Quốc gia Đồng Nọc Nạng tọa lạc tại phường 1, thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu. Năm 1991, di tích đồng Nọc Nạng được xếp hạng là di tích lịch sử - văn hóa cấp quốc gia. Lễ hội "Đồng Nọc Nạng" diễn ra từ ngày 15 - 17/2 Âm lịch hàng năm tại Khu di tích lịch sử này.

Du lịch Chùa Khmer Monivongsa Borapham tại Thị xã Ngã Năm - Tỉnh Sóc Trăng

du lịch Chùa Khmer Monivongsa Borapham

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Sóc Trăng

Chùa Khmer Monivongsa Borapham thuộc Phường 1, Thành phố Cà Mau, Tỉnh Cà Mau. Vào những dịp lễ hội đặc sắc của người Khmer như Chol Chnam Thmay, Sel Đol Ta, Ok Om Bok,…họ đều tập hợp về chùa cùng nhau tổ chức cúng kiến và vui chơi trong suốt các kì lễ hội. Những hoạt động lễ hội đặc sắc và ấn tượng này đã trở thành tâm điểm, có sức hút lớn và lôi kéo các dân tộc khác trên địa bàn tỉnh Cà Mau cùng nhau tham dự.

Du lịch Chùa Bà Thiên Hậu tại Thị xã Ngã Năm - Tỉnh Sóc Trăng

du lịch Chùa Bà Thiên Hậu

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Sóc Trăng

Chùa Bà Thiên Hậu ở Sa Đéc có tên đầy đủ là Thất Phủ Thiên Hậu cung, hay còn được gọi là Thiên Hậu Miếu, hay đơn giản là chùa Bà tọa lạc tại số 143 Trần Hưng Đạo, phường 1, thành phố Sa Đéc, Đồng Tháp. Chùa do nhóm người Hoa của tỉnh Phúc Kiến ở Sa Đéc xây dựng. Cũng giống như cách bài trí trong các đền, chùa của người Hoa, khi bước qua bậc cửa chính để vào gian bên trong là một cái sân lộ thiên, để làm nơi tế lễ, lấy khí trời và lối thoát của khói nhang.Ngày Têt hay lễ được khá nhiều người dân cũng như khách phương xa đến cúng. Vào đầy mùa nhang khói, có thể xin keo nữa nhé. Chùa Bà được công nhận và xếp hạng là di tích lịch sử văn hóa cấp tỉnh.

Du lịch Đảo Phụng Hoàng tại Thị xã Ngã Năm - Tỉnh Sóc Trăng

du lịch Đảo Phụng Hoàng

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Sóc Trăng

Đảo Phụng Hoàng thuộc công viên Sa Đéc, nằm trên đường Tôn Đức Thắng, địa phận Phường 1, cách trung tâm thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp khoảng 1 km về phía Tây. Ngoài những tiểu cảnh lãng mạn, đảo Phụng Hoàng còn có 4 con phượng hoàng được kết bằng hoa tươi và 3 chiếc cầu cảnh bắc qua các đảo. Mỗi con phượng hoàng có chiều cao 6m được kết bằng nhiều loại hoa tươi khác nhau như: Cẩm tú mai, dạ yến thảo, xác pháo, kỷ, diễm châu,... Thời điểm đảo Phụng Hoàng đẹp nhất chính là khi bóng tối buông dần. Lúc này, nó lung linh, rực rỡ lạ thường.

Thuê xe du lịch, đặt tour tại Phường 1

Đặt tour, thuê ô tô, xe máy Du Lịch từ Tỉnh Sóc Trăng đi các địa điểm du lịch tại Phường 1 và các tỉnh/thành lân cận với xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, các loại xe Limousine đời mới có máy lạnh tốt, chi phí hợp lý, có đưa đón sân bay.

Kết luận

Trên đây là một số kiến thức và kinh nghiệm du lịch tại Thị xã Ngã Năm - Tỉnh Sóc Trăng. Vì mỗi người mỗi một cách nhìn nên bài viết không thể tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ quý đọc giả để chúng ta cùng chia sẻ được nhiều kiến thức, kinh nghiệm hơn. Trân trọng cảm ơn!

bản đồ du lịch việt nam