Địa điểm du lịch tại Phường 11 của Quận 5 - Thành phố Hồ Chí Minh

Phường 11 ở đâu?

Phường 11 là một xã thuộc quận/huyện Quận 5 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nằm ở vùng Đông Nam Bộ của nước ta.
Như vậy, các thắc mắc về Phường 11 ở đâu đã được giải đáp trong bài viết này.

Logo của Thành phố Hồ Chí Minh (có thể chưa đúng)
  • Biển số xe Quận 5 là: 50 đến 59 và 41.
  • Mã vùng điện thoại Quận 5 là: 028.
bản đồ hành chính
Vị trí Quận 5 trên bản đồ Thành phố Hồ Chí Minh
Phường 11 thuộc Quận 5 tại Thành phố Hồ Chí Minh nằm trong vùng Đông Nam Bộ có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng đang chờ bạn khám phá với khung cảnh thiên nhiên cực kỳ tươi đẹp, các món ngon và địa điểm vui chơi và nét văn hóa đặc trưng ở nơi đây.

Những địa điểm du lịch tại Phường 11 - Quận 5

Du lịch Hầm bí mật chứa vũ khí thời kháng chiến chống Mỹ tại Quận 5 - Thành phố Hồ Chí Minh

du lịch Hầm bí mật chứa vũ khí thời kháng chiến chống Mỹ

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hầm bí mật chứa vũ khí trong thời kỳ chống Mỹ tại số nhà 183/4 đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh là di tích của một thời oanh liệt đầy vẻ vang của Biệt động Sài Gòn. Nơi đây đã trở thành di tích lịch sử quốc gia và được sử dụng làm địa điểm tham quan phục vụ nhân dân và du khách.

Du lịch Chùa Diệu Pháp tại Quận 5 - Thành phố Hồ Chí Minh

du lịch Chùa Diệu Pháp

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Thành phố Hồ Chí Minh

Chùa tọa lạc ở số 925/10 đường Hậu Giang, phường 11, quận 6, TP. Hồ Chí Minh. Chùa thuộc hệ phái Bắc tông (người Hoa). Chùa được Sư cô Thích Nữ Tinh Huê sáng lập vào năm 1972 và được trùng tu vào năm 1990. Trụ trì hiện nay là Sư cô Thích Nữ Hồng Bi. Chùa xây dựng gồm một tầng trệt và hai tầng lầu. Điện Phật được bài trí trang nghiêm. Tượng đức Phật Thích Ca Thành đạo được tôn trí ở trung tâm.

Thuê xe du lịch, đặt tour tại Phường 11

Đặt tour, thuê ô tô, xe máy Du Lịch từ Thành phố Hồ Chí Minh đi các địa điểm du lịch tại Phường 11 và các tỉnh/thành lân cận với xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, các loại xe Limousine đời mới có máy lạnh tốt, chi phí hợp lý, có đưa đón sân bay.

Kết luận

Trên đây là một số kiến thức và kinh nghiệm du lịch tại Quận 5 - Thành phố Hồ Chí Minh. Vì mỗi người mỗi một cách nhìn nên bài viết không thể tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ quý đọc giả để chúng ta cùng chia sẻ được nhiều kiến thức, kinh nghiệm hơn. Trân trọng cảm ơn!

bản đồ du lịch việt nam