Địa điểm du lịch tại Phường 3 của Thành phố Cao Lãnh - Tỉnh Đồng Tháp

Phường 3 ở đâu?

Phường 3 là một xã thuộc quận/huyện Thành phố Cao Lãnh tại Tỉnh Đồng Tháp. Nằm ở vùng Tây Nam Bộ của nước ta.
Như vậy, các thắc mắc về Phường 3 ở đâu đã được giải đáp trong bài viết này.

Logo của Tỉnh Đồng Tháp (có thể chưa đúng)
  • Biển số xe Thành phố Cao Lãnh là: 66.
  • Mã vùng điện thoại Thành phố Cao Lãnh là: 0277.
bản đồ hành chính
Vị trí Thành phố Cao Lãnh trên bản đồ Tỉnh Đồng Tháp
Phường 3 thuộc Thành phố Cao Lãnh tại Tỉnh Đồng Tháp nằm trong vùng Tây Nam Bộ có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng đang chờ bạn khám phá với khung cảnh thiên nhiên cực kỳ tươi đẹp, các món ngon và địa điểm vui chơi và nét văn hóa đặc trưng ở nơi đây.

Những địa điểm du lịch tại Phường 3 - Thành phố Cao Lãnh

Du lịch Nhà công tử Bạc Liêu tại Thành phố Cao Lãnh - Tỉnh Đồng Tháp

du lịch Nhà công tử Bạc Liêu

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Đồng Tháp

Nhà công tử Bạc Liêu tọa lạc tại số 13 Điện Biên Phủ, phường 3, thành phố Bạc Liêu. Ngôi nhà do kỹ sư người Pháp thiết kế và tất cả vật liệu để xây dựng đều được đưa từ Pháp qua, được xem là ngôi nhà bề thế nhất ở Nam Kỳ lục tỉnh lúc bấy giờ. Đến thăm nhà công tử Bạc Liêu, du khách sẽ được thấy cuộc sống vàng son một thời của gia đình từng nức tiếng giàu và cậu Ba Huy – người được mệnh danh là công tử Bạc Liêu mà cho đến nay vẫn có rất nhiều người biết tiếng.

Du lịch Miếu cổ Phước Đức tại Thành phố Cao Lãnh - Tỉnh Đồng Tháp

du lịch Miếu cổ Phước Đức

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Đồng Tháp

Miếu cổ Phước Đức Bạc Liêu tọa lạc tại số 74 Điện Biên Phủ, phường 3, thành phố Bạc Liêu. Trước đây miếu được làm bằng lá đơn sơ, là nơi để thờ các vị thần. Toàn bộ những kiến trúc của miếu đều có giá trị lịch sử và niên đại trên 100 tuổi. Và miếu cổ Phước Đức đã được công nhận là di tích lịch sử cấp quốc gia.

Thuê xe du lịch, đặt tour tại Phường 3

Đặt tour, thuê ô tô, xe máy Du Lịch từ Tỉnh Đồng Tháp đi các địa điểm du lịch tại Phường 3 và các tỉnh/thành lân cận với xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, các loại xe Limousine đời mới có máy lạnh tốt, chi phí hợp lý, có đưa đón sân bay.

Kết luận

Trên đây là một số kiến thức và kinh nghiệm du lịch tại Thành phố Cao Lãnh - Tỉnh Đồng Tháp. Vì mỗi người mỗi một cách nhìn nên bài viết không thể tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ quý đọc giả để chúng ta cùng chia sẻ được nhiều kiến thức, kinh nghiệm hơn. Trân trọng cảm ơn!

bản đồ du lịch việt nam