Địa điểm du lịch tại Phường 7 của Thành phố Vũng Tàu - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Phường 7 ở đâu?

Phường 7 là một xã thuộc quận/huyện Thành phố Vũng Tàu tại Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Nằm ở vùng Đông Nam Bộ của nước ta.
Như vậy, các thắc mắc về Phường 7 ở đâu đã được giải đáp trong bài viết này.

Logo của Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (có thể chưa đúng)
  • Biển số xe Thành phố Vũng Tàu là: 72.
  • Mã vùng điện thoại Thành phố Vũng Tàu là: 0254.
bản đồ hành chính
Vị trí Thành phố Vũng Tàu trên bản đồ Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Phường 7 thuộc Thành phố Vũng Tàu tại Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nằm trong vùng Đông Nam Bộ có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng đang chờ bạn khám phá với khung cảnh thiên nhiên cực kỳ tươi đẹp, các món ngon và địa điểm vui chơi và nét văn hóa đặc trưng ở nơi đây.

Những địa điểm du lịch tại Phường 7 - Thành phố Vũng Tàu

Du lịch Bảo tàng phụ nữ Nam Bộ tại Thành phố Vũng Tàu - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

du lịch Bảo tàng phụ nữ Nam Bộ

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Ra đời ngày 29/04/1985, đến nay Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ – số 202 Võ Thị Sáu, phường 7, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh - đã trở thành một địa chỉ quen thuộc với khách tham quan trong nước, nhất là các tầng lớp phụ nữ và khách nước ngoài đến tham quan Tp. Hồ Chí Minh. Bảo tàng có diện tích trưng bày 2000 m² bao gồm 10 phòng trưng bày về truyền thống xây dựng và bảo vệ tổ quốc của phụ nữ Nam Bộ. Bảo tàng hiện quản lý 31.360 hiện vật. Trong đó có 30.431 hiện vật trong kho và 929 hiện vật đang trưng bày; 16.739 hiện vật thể khối và 14.621 phim, ảnh, tài liệu khoa học phụ các loại; gần 2/3 là hiện vật loại hình chiến tranh cách mạng với hơn 1/3 là hiện vật văn hóa bao gồm nhiều chất liệu. Các hiện vật được chia thành 24 sưu tập theo chủ đề hoặc theo chất liệu, trong đó có 6 sưu tập hiện vật quí hiếm. Hầu hết hiện vật được bảo quản theo đúng hướng dẫn của Cục Di sản Văn hóa theo từng chất liệu với ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm thích hợp. Hiện vật được quản lý trong máy tính theo phần mềm do Cục Di sản hướng dẫn. Mỗi năm có tiến hành xịt mối mọt, bảo quản thường xuyên và bảo quản định kỳ hiện vật. Ngoài ra, thư viện của bảo tàng có trên 11.000 đầu sách chuyên đề về phụ nữ.

Du lịch Ben Tre Riverside Resort tại Thành phố Vũng Tàu - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

du lịch Ben Tre Riverside Resort

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Tọa lạc tại 708 Nguyễn Văn Tư, Phường 7, tp. Bến Tre, Bến Tre, Bến Tre Riverside Resort có hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm và tầm nhìn ra dòng sông, chỗ nghỉ cũng có nhà hàng phục vụ khách sẽ là một điểm nghỉ dưỡng thú vị và tuyệt vời bạn nên khám phá.

Thuê xe du lịch, đặt tour tại Phường 7

Đặt tour, thuê ô tô, xe máy Du Lịch từ Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đi các địa điểm du lịch tại Phường 7 và các tỉnh/thành lân cận với xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, các loại xe Limousine đời mới có máy lạnh tốt, chi phí hợp lý, có đưa đón sân bay.

Kết luận

Trên đây là một số kiến thức và kinh nghiệm du lịch tại Thành phố Vũng Tàu - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Vì mỗi người mỗi một cách nhìn nên bài viết không thể tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ quý đọc giả để chúng ta cùng chia sẻ được nhiều kiến thức, kinh nghiệm hơn. Trân trọng cảm ơn!

bản đồ du lịch việt nam