Địa điểm du lịch tại Phường Thạnh Lộc của Quận 12 - Thành phố Hồ Chí Minh

Phường Thạnh Lộc ở đâu?

Phường Thạnh Lộc là một xã thuộc quận/huyện Quận 12 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nằm ở vùng Đông Nam Bộ của nước ta.
Như vậy, các thắc mắc về Phường Thạnh Lộc ở đâu đã được giải đáp trong bài viết này.

Logo của Thành phố Hồ Chí Minh (có thể chưa đúng)
  • Biển số xe Quận 12 là: 50 đến 59 và 41.
  • Mã vùng điện thoại Quận 12 là: 028.
bản đồ hành chính
Vị trí Quận 12 trên bản đồ Thành phố Hồ Chí Minh
Phường Thạnh Lộc thuộc Quận 12 tại Thành phố Hồ Chí Minh nằm trong vùng Đông Nam Bộ có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng đang chờ bạn khám phá với khung cảnh thiên nhiên cực kỳ tươi đẹp, các món ngon và địa điểm vui chơi và nét văn hóa đặc trưng ở nơi đây.

Những địa điểm du lịch tại Phường Thạnh Lộc - Quận 12

Du lịch Khu du lịch bến xưa tại Quận 12 - Thành phố Hồ Chí Minh

du lịch Khu du lịch bến xưa

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Thành phố Hồ Chí Minh

Khu du lịch bến xưa ở số 39A đường Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, Quận 12. Với những ai đang tìm nơi vui chơi, thư giãn nhẹ nhàng, tránh xa khói bụi, ồn ào phố thị thì Khu du lịch Bến Xưa Quận 12 là một điểm đến lý tưởng. Khu du lịch Bến Xưa nằm ngay sát bờ sông Vàm Thuật, trên khu đất rộng 2.5 hecta, sức chứa mỗi ngày lên đến 3,000 khách. Khu du lịch Bến Xưa Quận 12 bao gồm 3 nhà hàng chuyên tổ chức sự kiện - tiệc cưới, và một khu café sân vườn lãng mạn được thiết kế theo lối kiến trúc truyền thống, chạm trổ cổ kính nhưng không kém phần đẳng cấp, sang trọng. Đến với Khu du lịch Bến Xưa Quận 12, bạn sẽ được tận hưởng khung cảnh làng quê yên bình, xanh mát giữa một không gian rộng lớn đầy cây xanh cùng với những gian nhà mang đậm dấu ấn thời gian. Khu du lịch còn có nhiều tiểu cảnh vùng quê như chiếc lu sành chứa nước mưa, cây cầu khỉ cheo leo, xe kéo kiểu dáng xưa cũ,… tất cả như đưa bạn về với làng quê tuổi thơ.

Du lịch Làng Cá Sấu Sài Gòn tại Quận 12 - Thành phố Hồ Chí Minh

du lịch Làng Cá Sấu Sài Gòn

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Thành phố Hồ Chí Minh

Nằm ở phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM, trang trại cá sấu Sài Gòn với khuôn viên rộng 8.000 m2 được xem là một khu liên hợp khép kín, bao gồm: trang trại nuôi, nhà hàng, và xưởng thủ công đồ da. Khu làng cá sấu Sài Gòn được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, đẹp, phong cách chủ đạo là miền Tây sông nước ao hồ. Bên trong được thiết kế một dãy nhà mái lá, một chòi lớn làm phòng hội nghị, một sân banh cá sấu hoa cà, một chòi làm khu bán hàng lưu niệm và các sản phẩm từ da cá sấu. Khi khách tham quan đi sâu vào trong chút xíu sẽ bắt gặp chuồng nuôi cá sấu khá lớn với cả trăm con cá sấu. Bên cạnh chuồng nuôi cá sấu là nhà hàng phục vụ thức ăn làm từ thịt cá sấu. Nhà hàng được thiết kế theo dạng nhiều chòi canh nằm chồm ra một cái hồ trồng đầy sen, thực đơn cũng rất phong phú với nhiều món từ thịt cá sấu.

Thuê xe du lịch, đặt tour tại Phường Thạnh Lộc

Đặt tour, thuê ô tô, xe máy Du Lịch từ Thành phố Hồ Chí Minh đi các địa điểm du lịch tại Phường Thạnh Lộc và các tỉnh/thành lân cận với xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, các loại xe Limousine đời mới có máy lạnh tốt, chi phí hợp lý, có đưa đón sân bay.

Kết luận

Trên đây là một số kiến thức và kinh nghiệm du lịch tại Quận 12 - Thành phố Hồ Chí Minh. Vì mỗi người mỗi một cách nhìn nên bài viết không thể tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ quý đọc giả để chúng ta cùng chia sẻ được nhiều kiến thức, kinh nghiệm hơn. Trân trọng cảm ơn!

bản đồ du lịch việt nam