Địa điểm du lịch tại Thị trấn Chợ Rã của Huyện Ba Bể - Tỉnh Bắc Kạn

Thị trấn Chợ Rã ở đâu?

Thị trấn Chợ Rã là một xã thuộc quận/huyện Huyện Ba Bể tại Tỉnh Bắc Kạn. Nằm ở vùng Đông Bắc Bộ của nước ta.
Như vậy, các thắc mắc về Thị trấn Chợ Rã ở đâu đã được giải đáp trong bài viết này.

Logo của Tỉnh Bắc Kạn (có thể chưa đúng)
  • Biển số xe Huyện Ba Bể là: 97.
  • Mã vùng điện thoại Huyện Ba Bể là: 0209.
bản đồ hành chính
Vị trí Huyện Ba Bể trên bản đồ Tỉnh Bắc Kạn
Thị trấn Chợ Rã thuộc Huyện Ba Bể tại Tỉnh Bắc Kạn nằm trong vùng Đông Bắc Bộ có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng đang chờ bạn khám phá với khung cảnh thiên nhiên cực kỳ tươi đẹp, các món ngon và địa điểm vui chơi và nét văn hóa đặc trưng ở nơi đây.

Những địa điểm du lịch tại Thị trấn Chợ Rã - Huyện Ba Bể

Du lịch Thắc Đầu Đẳng tại Huyện Ba Bể - Tỉnh Bắc Kạn

du lịch Thắc Đầu Đẳng

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Bắc Kạn

Thác Đầu Đẳng là một thắng cảnh trong khu vực Vườn quốc gia Ba Bể, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn. Thác Đầu Đẳng nằm trên dòng sông Năng, ở nơi giáp ranh giữa Bắc Kạn với tỉnh Tuyên Quang. Thác cách thị trấn Chợ Rã khoảng 16 km. Sông Năng sau khi luồn dưới núi đá vôi Lũng Nham tạo thành động Puông khi chảy đến bản Húa Tạng thì bị hàng trăm tảng đá lớn chặn lại tạ thành dòng thác. Thác Đầu Đẳng hùng vĩ với chiều dài hơn 1.000 mét, thác tạo thành ba bậc, bậc trên chênh với bậc dưới từ 3 đến 4 mét theo chiều dài. Thác Ðầu Ðẳng nằm giữa hai dãy núi đá vôi, có độ dốc lớn, là nơi con sông Năng bị chặn lại bởi những tảng đá lớn, nhỏ xếp chồng lên nhau với độ dốc chừng 500m, tạo thành một thác nước kỳ vĩ, hoà với phong cảnh rừng nguyên sinh. Tại khu vực thác Đầu Đẳng còn xuất hiện loại cá chiên với những con nặng trên 10 kg, đây là loại cá hiếm thấy hiện nay. Có thể ngồi ngắm thác trên những phiến đá lớn hoặc trên ban công gỗ xây phía trên cao.

Thuê xe du lịch, đặt tour tại Thị trấn Chợ Rã

Đặt tour, thuê ô tô, xe máy Du Lịch từ Tỉnh Bắc Kạn đi các địa điểm du lịch tại Thị trấn Chợ Rã và các tỉnh/thành lân cận với xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, các loại xe Limousine đời mới có máy lạnh tốt, chi phí hợp lý, có đưa đón sân bay.

Kết luận

Trên đây là một số kiến thức và kinh nghiệm du lịch tại Huyện Ba Bể - Tỉnh Bắc Kạn. Vì mỗi người mỗi một cách nhìn nên bài viết không thể tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ quý đọc giả để chúng ta cùng chia sẻ được nhiều kiến thức, kinh nghiệm hơn. Trân trọng cảm ơn!

bản đồ du lịch việt nam