Địa điểm du lịch tại Xã Bình Châu của Huyện Bình Sơn - Tỉnh Quảng Ngãi

Xã Bình Châu ở đâu?

Xã Bình Châu là một xã thuộc quận/huyện Huyện Bình Sơn tại Tỉnh Quảng Ngãi. Nằm ở vùng Duyên Hải Nam Trung Bộ của nước ta.
Như vậy, các thắc mắc về Xã Bình Châu ở đâu đã được giải đáp trong bài viết này.

Logo của Tỉnh Quảng Ngãi (có thể chưa đúng)
  • Biển số xe Huyện Bình Sơn là: 76.
  • Mã vùng điện thoại Huyện Bình Sơn là: 0255.
bản đồ hành chính
Vị trí Huyện Bình Sơn trên bản đồ Tỉnh Quảng Ngãi
Xã Bình Châu thuộc Huyện Bình Sơn tại Tỉnh Quảng Ngãi nằm trong vùng Duyên Hải Nam Trung Bộ có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng đang chờ bạn khám phá với khung cảnh thiên nhiên cực kỳ tươi đẹp, các món ngon và địa điểm vui chơi và nét văn hóa đặc trưng ở nơi đây.

Những địa điểm du lịch tại Xã Bình Châu - Huyện Bình Sơn

Du lịch Biển Suối Ồ tại Huyện Bình Sơn - Tỉnh Quảng Ngãi

du lịch Biển Suối Ồ

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Quảng Ngãi

Biển Suối Ồ nằm ở xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu, là một trong những bãi biển ít ỏi ở Việt Nam vừa có nước mặn lại vừa có nước ngọt. Con đường ra biển Suối Ồ có những đoạn còn hoang sơ và cuối con đường, biển Suối Ồ hiện ra với hai làn nước xanh ngắt được chia cắt bởi cát trắng. Một làn nước xanh là cửa biển – người dân gọi là Suối Ồ, làn nước xanh còn lại là biển. Du khách có thể thấy rõ nước ngọt chảy từ rừng ra và muốn ra biển, du khách cần lội qua Suối Ồ.

Thuê xe du lịch, đặt tour tại Xã Bình Châu

Đặt tour, thuê ô tô, xe máy Du Lịch từ Tỉnh Quảng Ngãi đi các địa điểm du lịch tại Xã Bình Châu và các tỉnh/thành lân cận với xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, các loại xe Limousine đời mới có máy lạnh tốt, chi phí hợp lý, có đưa đón sân bay.

Kết luận

Trên đây là một số kiến thức và kinh nghiệm du lịch tại Huyện Bình Sơn - Tỉnh Quảng Ngãi. Vì mỗi người mỗi một cách nhìn nên bài viết không thể tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ quý đọc giả để chúng ta cùng chia sẻ được nhiều kiến thức, kinh nghiệm hơn. Trân trọng cảm ơn!

bản đồ du lịch việt nam