Địa điểm du lịch tại Xã Bình Hòa của Huyện Vĩnh Cửu - Tỉnh Đồng Nai

Xã Bình Hòa ở đâu?

Xã Bình Hòa là một xã thuộc quận/huyện Huyện Vĩnh Cửu tại Tỉnh Đồng Nai. Nằm ở vùng Đông Nam Bộ của nước ta.
Như vậy, các thắc mắc về Xã Bình Hòa ở đâu đã được giải đáp trong bài viết này.

Logo của Tỉnh Đồng Nai (có thể chưa đúng)
  • Biển số xe Huyện Vĩnh Cửu là: 39 và 60.
  • Mã vùng điện thoại Huyện Vĩnh Cửu là: 0251.
bản đồ hành chính
Vị trí Huyện Vĩnh Cửu trên bản đồ Tỉnh Đồng Nai
Xã Bình Hòa thuộc Huyện Vĩnh Cửu tại Tỉnh Đồng Nai nằm trong vùng Đông Nam Bộ có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng đang chờ bạn khám phá với khung cảnh thiên nhiên cực kỳ tươi đẹp, các món ngon và địa điểm vui chơi và nét văn hóa đặc trưng ở nơi đây.

Những địa điểm du lịch tại Xã Bình Hòa - Huyện Vĩnh Cửu

Du lịch Đình Bình Hòa tại Huyện Vĩnh Cửu - Tỉnh Đồng Nai

du lịch Đình Bình Hòa

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Đồng Nai

Di tích này nằm trên khu đất giồng thuộc xã Bình Hòa, huyện Giồng Trôm, cạnh tỉnh lộ 885. Đây là ngôi đình có gần 200 năm tuổi với nhiều công trình chạm khắc gỗ độc đáo. Đến vối Giồng Trôm, bạn không nên bỏ qua địa danh này.  Nơi đây được Bộ văn hóa thông tin ra quyết định công nhận là di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia ngày 7/1/1993.

Du lịch Tháp Dương Long tại Huyện Vĩnh Cửu - Tỉnh Đồng Nai

du lịch Tháp Dương Long

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Đồng Nai

Dương Long là cả một quần thể ba ngọn tháp nằm gần nhau, trên địa phận hai thôn Vân Tường, xã Bình Hòa và An Chánh, xã Tây Bình. Tháp có nhiều tên gọi. Ngoài tên phổ biến là Dương Long, đôi khi tháp còn được gọi theo địa danh tháo Bình An, tháp An Chánh hay tháp Vân Tường. Người Pháp gọi di tích này là Tour d’ Ivoire (tháp Ngà). Theo sách Đại Nam nhất thống chí thì ba tòa cổ tháp này được xây cất trên một gò cao có tên là Dương Long, nằm ở phía Nam núi Trà Sơn. Căn cứ vào mặt bằng đế tháp và phong cách nghệ thuật, nhiều nhà nghiên cứu cho rằng tháp Dương Long tuy vẫn còn mang nhiều đặc trưng của tháp Champa nhưng đã chịu ảnh hưởng khá đậm ảnh hưởng của nghệ thuật Kh’mer. Có khả năng tháp được xây dựng vào thời kỳ Champa bị người Kh’mer đô hộ, nghĩa là trong khoảng thế kỷ XII – XIII. Nhìn trong bố cục tổng thể cũng như xem xét chi tiết từng tháp, cụm tháp Dương Long là một quần thể kiến trúc bề thế và có thể nói là đẹp nhất trong số các tháp Champa còn lại ở miền Trung.

Thuê xe du lịch, đặt tour tại Xã Bình Hòa

Đặt tour, thuê ô tô, xe máy Du Lịch từ Tỉnh Đồng Nai đi các địa điểm du lịch tại Xã Bình Hòa và các tỉnh/thành lân cận với xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, các loại xe Limousine đời mới có máy lạnh tốt, chi phí hợp lý, có đưa đón sân bay.

Kết luận

Trên đây là một số kiến thức và kinh nghiệm du lịch tại Huyện Vĩnh Cửu - Tỉnh Đồng Nai. Vì mỗi người mỗi một cách nhìn nên bài viết không thể tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ quý đọc giả để chúng ta cùng chia sẻ được nhiều kiến thức, kinh nghiệm hơn. Trân trọng cảm ơn!

bản đồ du lịch việt nam