Địa điểm du lịch tại Xã Cao Răm của Huyện Lương Sơn - Tỉnh Hoà Bình

Xã Cao Răm ở đâu?

Xã Cao Răm là một xã thuộc quận/huyện Huyện Lương Sơn tại Tỉnh Hoà Bình. Nằm ở vùng Tây Bắc Bộ của nước ta.
Như vậy, các thắc mắc về Xã Cao Răm ở đâu đã được giải đáp trong bài viết này.

Logo của Tỉnh Hoà Bình (có thể chưa đúng)
  • Biển số xe Huyện Lương Sơn là: 28.
  • Mã vùng điện thoại Huyện Lương Sơn là: 0218.
bản đồ hành chính
Vị trí Huyện Lương Sơn trên bản đồ Tỉnh Hoà Bình
Xã Cao Răm thuộc Huyện Lương Sơn tại Tỉnh Hoà Bình nằm trong vùng Tây Bắc Bộ có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng đang chờ bạn khám phá với khung cảnh thiên nhiên cực kỳ tươi đẹp, các món ngon và địa điểm vui chơi và nét văn hóa đặc trưng ở nơi đây.

Những địa điểm du lịch tại Xã Cao Răm - Huyện Lương Sơn

Du lịch Hang Mãn Nguyện tại Huyện Lương Sơn - Tỉnh Hoà Bình

du lịch Hang Mãn Nguyện

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Hoà Bình

Hang Mãn Nguyện nằm ở xóm Cao, xã Cao Răm, huyện Lương Sơn, hang được người dân phát hiện ngày 28/11/1994, ngay cạnh mặt ruộng. Nhũ đá rất đẹp, hư ảo, huyền bí thực sự đã thu hút và lôi kéo du khách đến với chốn bồng lai tiên cảnh, những người đã đến nơi đây khi ra về đều có cảm nhận sảng khoái, thư thái và mãn nguyện, chính vì vậy mà người dân địa phương đã đặt tên cho động là Động Mãn Nguyện.

Du lịch Hang Khụ Thượng tại Huyện Lương Sơn - Tỉnh Hoà Bình

du lịch Hang Khụ Thượng

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Hoà Bình

Hang Khụ Thượng nằm ở xóm Cao, xã Cao Răm, huyện Lương Sơn, hang được phát hiện vào đầu năm 2002, hang Khụ Thượng rất đẹp, nằm ở độ cao lưng chừng núi, cửa vào hang vừa 1 người đi, bước vào hang đầu tiên cảm giác mát lạnh đến rùng mình, vòm hang cao hơn 20m, có nhiều nhũ đá đẹp, tới hang thứ 2 du khách sẽ thấy như một tòa lâu đài lộng lẫy với nhũ đá nhiều hình thù như được trạm khắc tinh tế. Động 3 dài 15m, chỗ rộng nhất 7m, động 3 có rất nhiều mầm đá, cột đá, nhũ đá rủ xuống, nhô ra rất cuốn hút, tạo cho du khách cảm giác mãn nhãn. Hang Khụ Thượng là một danh thắng quốc gia đã được công nhận năm 2008 đang đón chờ du khách gần xa.

Du lịch Hang Chổ tại Huyện Lương Sơn - Tỉnh Hoà Bình

du lịch Hang Chổ

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Hoà Bình

Hang Chổ là di tích có giá trị khảo cổ học từ thời đại đồ đá, nằm trong dãy núi đá vôi có nhiều hang động đẹp; nhiều nhà nghiên cứu trong và ngoài nước đã khai quật và sưu tầm được hàng trăm hiện vật có giá trị. Hiện nay còn gần 100 hiện vật được lưu giữ tại Bảo tàng lịch sử Việt Nam. Hang Chổ là một hang đá cao hơn mặt ruộng 6,5m, hang có 2 cửa ngăn cách nhau, hang ăn sâu vào lòng núi 15m, nền hang có nhiều lớp ốc chổ do người xưa để lại. Hang Chổ được Bộ Văn hóa và Thông tin (nay là Bộ VHTTDL) công nhận là di tích cấp quốc gia năm 2000 và sẽ là điểm dừng chân đầu tiên của du khách khi đến thăm quần thể di tích thuộc xã Cao Răm, huyện Lương Sơn.

Thuê xe du lịch, đặt tour tại Xã Cao Răm

Đặt tour, thuê ô tô, xe máy Du Lịch từ Tỉnh Hoà Bình đi các địa điểm du lịch tại Xã Cao Răm và các tỉnh/thành lân cận với xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, các loại xe Limousine đời mới có máy lạnh tốt, chi phí hợp lý, có đưa đón sân bay.

Kết luận

Trên đây là một số kiến thức và kinh nghiệm du lịch tại Huyện Lương Sơn - Tỉnh Hoà Bình. Vì mỗi người mỗi một cách nhìn nên bài viết không thể tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ quý đọc giả để chúng ta cùng chia sẻ được nhiều kiến thức, kinh nghiệm hơn. Trân trọng cảm ơn!

bản đồ du lịch việt nam