Địa điểm du lịch tại Xã Chi Lăng của Huyện Tràng Định - Tỉnh Lạng Sơn

Xã Chi Lăng ở đâu?

Xã Chi Lăng là một xã thuộc quận/huyện Huyện Tràng Định tại Tỉnh Lạng Sơn. Nằm ở vùng Đông Bắc Bộ của nước ta.
Như vậy, các thắc mắc về Xã Chi Lăng ở đâu đã được giải đáp trong bài viết này.

Logo của Tỉnh Lạng Sơn (có thể chưa đúng)
  • Biển số xe Huyện Tràng Định là: 12.
  • Mã vùng điện thoại Huyện Tràng Định là: 0205.
bản đồ hành chính
Vị trí Huyện Tràng Định trên bản đồ Tỉnh Lạng Sơn
Xã Chi Lăng thuộc Huyện Tràng Định tại Tỉnh Lạng Sơn nằm trong vùng Đông Bắc Bộ có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng đang chờ bạn khám phá với khung cảnh thiên nhiên cực kỳ tươi đẹp, các món ngon và địa điểm vui chơi và nét văn hóa đặc trưng ở nơi đây.

Những địa điểm du lịch tại Xã Chi Lăng - Huyện Tràng Định

Du lịch Núi Mặt Quỷ tại Huyện Tràng Định - Tỉnh Lạng Sơn

du lịch Núi Mặt Quỷ

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Lạng Sơn

Núi có hình mặt quỷ nằm ở thôn Quán Thanh (xã Chi Lăng, huyện Chi Lăng, Lạng Sơn). Chính vì vậy mà trước đây nơi này có tên gọi là Quỷ Môn Quan, tức là cửa mặt quỷ. Ngọn núi này có điểm đặc biệt là ở giữa khoảng xanh của cây cỏ, lộ lên một hình thù rất giống mặt của một con quái vật khổng lồ. Nhìn từ xa, khuôn mặt này có đầy đủ cả mắt, mũi. Một điều thú vị là, dù được coi là mặt quỷ, nhưng người dân nơi đây không coi đấy là biểu tượng của cái ác, mà ngược lại, người dân cho rằng “mặt quỷ sẽ bảo vệ cuộc sống bình an cho dân làng”.

Thuê xe du lịch, đặt tour tại Xã Chi Lăng

Đặt tour, thuê ô tô, xe máy Du Lịch từ Tỉnh Lạng Sơn đi các địa điểm du lịch tại Xã Chi Lăng và các tỉnh/thành lân cận với xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, các loại xe Limousine đời mới có máy lạnh tốt, chi phí hợp lý, có đưa đón sân bay.

Kết luận

Trên đây là một số kiến thức và kinh nghiệm du lịch tại Huyện Tràng Định - Tỉnh Lạng Sơn. Vì mỗi người mỗi một cách nhìn nên bài viết không thể tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ quý đọc giả để chúng ta cùng chia sẻ được nhiều kiến thức, kinh nghiệm hơn. Trân trọng cảm ơn!

bản đồ du lịch việt nam