Địa điểm du lịch tại Xã Chiến Thắng của Huyện Bắc Sơn - Tỉnh Lạng Sơn

Xã Chiến Thắng ở đâu?

Xã Chiến Thắng là một xã thuộc quận/huyện Huyện Bắc Sơn tại Tỉnh Lạng Sơn. Nằm ở vùng Đông Bắc Bộ của nước ta.
Như vậy, các thắc mắc về Xã Chiến Thắng ở đâu đã được giải đáp trong bài viết này.

Logo của Tỉnh Lạng Sơn (có thể chưa đúng)
  • Biển số xe Huyện Bắc Sơn là: 12.
  • Mã vùng điện thoại Huyện Bắc Sơn là: 0205.
bản đồ hành chính
Vị trí Huyện Bắc Sơn trên bản đồ Tỉnh Lạng Sơn
Xã Chiến Thắng thuộc Huyện Bắc Sơn tại Tỉnh Lạng Sơn nằm trong vùng Đông Bắc Bộ có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng đang chờ bạn khám phá với khung cảnh thiên nhiên cực kỳ tươi đẹp, các món ngon và địa điểm vui chơi và nét văn hóa đặc trưng ở nơi đây.

Những địa điểm du lịch tại Xã Chiến Thắng - Huyện Bắc Sơn

Du lịch Suối Mỏ Mắm - hang Keng Tao tại Huyện Bắc Sơn - Tỉnh Lạng Sơn

du lịch Suối Mỏ Mắm - hang Keng Tao

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Lạng Sơn

Cách trung tâm thị trấn Bắc Sơn 24 km, suối Mỏ Mắm (thôn Quang Trung I, xã Chiến Thắng) đang là một trong những điểm du lịch thu hút những người thích khám phá và cũng là điểm đến được nhiều gia đình lựa chọn nghỉ ngơi, tận hưởng không gian xanh mát và sản vật địa phương vào mỗi dịp cuối tuần. Mỏ Mắm vốn là tên ngôi làng cạnh dòng suối này, thực tế suối có cái tên là Keng Tao, nhưng khách du lịch tới đây lại thích gọi nó với cái tên Mỏ Mắm. Đến Mỏ Mắm vào những ngày tháng Chín, chúng tôi không khỏi ngạc nhiên bởi vẻ đẹp nên thơ tại đây. Nguồn nước suối trong vắt chảy ra từ vách núi tạo nên một khung cảnh trữ tình, điểm nhấn là đài phun nước nhân tạo giữa thác, khu vực lòng suối rộng, nước mát lành, có những chỗ sâu để khách tắm mát.

Thuê xe du lịch, đặt tour tại Xã Chiến Thắng

Đặt tour, thuê ô tô, xe máy Du Lịch từ Tỉnh Lạng Sơn đi các địa điểm du lịch tại Xã Chiến Thắng và các tỉnh/thành lân cận với xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, các loại xe Limousine đời mới có máy lạnh tốt, chi phí hợp lý, có đưa đón sân bay.

Kết luận

Trên đây là một số kiến thức và kinh nghiệm du lịch tại Huyện Bắc Sơn - Tỉnh Lạng Sơn. Vì mỗi người mỗi một cách nhìn nên bài viết không thể tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ quý đọc giả để chúng ta cùng chia sẻ được nhiều kiến thức, kinh nghiệm hơn. Trân trọng cảm ơn!

bản đồ du lịch việt nam