Địa điểm du lịch tại Xã Diên Bình của Huyện Đắk Tô - Tỉnh Kon Tum

Xã Diên Bình ở đâu?

Xã Diên Bình là một xã thuộc quận/huyện Huyện Đắk Tô tại Tỉnh Kon Tum. Nằm ở vùng Tây Nguyên của nước ta.
Như vậy, các thắc mắc về Xã Diên Bình ở đâu đã được giải đáp trong bài viết này.

Logo của Tỉnh Kon Tum (có thể chưa đúng)
  • Biển số xe Huyện Đắk Tô là: 82.
  • Mã vùng điện thoại Huyện Đắk Tô là: 0260.
bản đồ hành chính
Vị trí Huyện Đắk Tô trên bản đồ Tỉnh Kon Tum
Xã Diên Bình thuộc Huyện Đắk Tô tại Tỉnh Kon Tum nằm trong vùng Tây Nguyên có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng đang chờ bạn khám phá với khung cảnh thiên nhiên cực kỳ tươi đẹp, các món ngon và địa điểm vui chơi và nét văn hóa đặc trưng ở nơi đây.

Những địa điểm du lịch tại Xã Diên Bình - Huyện Đắk Tô

Du lịch Nhà thờ Kon Hring tại Huyện Đắk Tô - Tỉnh Kon Tum

du lịch Nhà thờ Kon Hring

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Kon Tum

Nhà thờ Giáo xứ Kon Hring nằm ở Thôn Kon Hring, xã Diên Bình, Đak Tô, Kontum. Kon H’ring là một Giáo họ người Sê-đăng thuộc Giáo xứ Quảng Nhiêu, Giáo phận Banmêthuột. Kon H’ring có nguồn gốc từ làng Kon Hring (Đak Tô, Tân Cảnh) tỉnh Kontum; Ở đây họ đã được đón nhận ánh sáng Tin Mừng vào năm 1891 do Đức Cha Jean Bonnal (Cha Bổn). Kon H’ring là một cộng đoàn kitô hữu có truyền thống sống đạo và giữ đạo kiên trung.

Thuê xe du lịch, đặt tour tại Xã Diên Bình

Đặt tour, thuê ô tô, xe máy Du Lịch từ Tỉnh Kon Tum đi các địa điểm du lịch tại Xã Diên Bình và các tỉnh/thành lân cận với xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, các loại xe Limousine đời mới có máy lạnh tốt, chi phí hợp lý, có đưa đón sân bay.

Kết luận

Trên đây là một số kiến thức và kinh nghiệm du lịch tại Huyện Đắk Tô - Tỉnh Kon Tum. Vì mỗi người mỗi một cách nhìn nên bài viết không thể tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ quý đọc giả để chúng ta cùng chia sẻ được nhiều kiến thức, kinh nghiệm hơn. Trân trọng cảm ơn!

bản đồ du lịch việt nam