Địa điểm du lịch tại Xã Kiến Thành của Huyện Đắk R'Lấp - Tỉnh Đắk Nông

Xã Kiến Thành ở đâu?

Xã Kiến Thành là một xã thuộc quận/huyện Huyện Đắk R'Lấp tại Tỉnh Đắk Nông. Nằm ở vùng Tây Nguyên của nước ta.
Như vậy, các thắc mắc về Xã Kiến Thành ở đâu đã được giải đáp trong bài viết này.

Logo của Tỉnh Đắk Nông (có thể chưa đúng)
  • Biển số xe Huyện Đắk R'Lấp là: 48.
  • Mã vùng điện thoại Huyện Đắk R'Lấp là: 0261.
bản đồ hành chính
Vị trí Huyện Đắk R'Lấp trên bản đồ Tỉnh Đắk Nông
Xã Kiến Thành thuộc Huyện Đắk R'Lấp tại Tỉnh Đắk Nông nằm trong vùng Tây Nguyên có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng đang chờ bạn khám phá với khung cảnh thiên nhiên cực kỳ tươi đẹp, các món ngon và địa điểm vui chơi và nét văn hóa đặc trưng ở nơi đây.

Những địa điểm du lịch tại Xã Kiến Thành - Huyện Đắk R'Lấp

Du lịch Thác Năm Tầng tại Huyện Đắk R'Lấp - Tỉnh Đắk Nông

du lịch Thác Năm Tầng

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Đắk Nông

Thác Năm tầng hay còn được gọi là thác Đắk Sin thuộc địa phận xã Đắk Sin, giáp ranh với xã Hưng Bình. Từ mốc lộ giới số 208, trên đường Hồ Chí Minh (Quốc lộ 14), xã Kiến Thành đi thẳng vào khoảng 20km là đến điểm đầu của thác. Dòng thác hùng vĩ, hoang sơ và đẹp mê hồn trải dài trên chiều dài khoảng 3km, dàn thành 5 tầng bậc nên được gọi là thác 5 tầng.

Thuê xe du lịch, đặt tour tại Xã Kiến Thành

Đặt tour, thuê ô tô, xe máy Du Lịch từ Tỉnh Đắk Nông đi các địa điểm du lịch tại Xã Kiến Thành và các tỉnh/thành lân cận với xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, các loại xe Limousine đời mới có máy lạnh tốt, chi phí hợp lý, có đưa đón sân bay.

Kết luận

Trên đây là một số kiến thức và kinh nghiệm du lịch tại Huyện Đắk R'Lấp - Tỉnh Đắk Nông. Vì mỗi người mỗi một cách nhìn nên bài viết không thể tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ quý đọc giả để chúng ta cùng chia sẻ được nhiều kiến thức, kinh nghiệm hơn. Trân trọng cảm ơn!

bản đồ du lịch việt nam