Địa điểm du lịch tại Xã Liên Hiệp của Huyện Đức Trọng - Tỉnh Lâm Đồng

Xã Liên Hiệp ở đâu?

Xã Liên Hiệp là một xã thuộc quận/huyện Huyện Đức Trọng tại Tỉnh Lâm Đồng. Nằm ở vùng Tây Nguyên của nước ta.
Như vậy, các thắc mắc về Xã Liên Hiệp ở đâu đã được giải đáp trong bài viết này.

Logo của Tỉnh Lâm Đồng (có thể chưa đúng)
  • Biển số xe Huyện Đức Trọng là: 49.
  • Mã vùng điện thoại Huyện Đức Trọng là: 0263.
bản đồ hành chính
Vị trí Huyện Đức Trọng trên bản đồ Tỉnh Lâm Đồng
Xã Liên Hiệp thuộc Huyện Đức Trọng tại Tỉnh Lâm Đồng nằm trong vùng Tây Nguyên có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng đang chờ bạn khám phá với khung cảnh thiên nhiên cực kỳ tươi đẹp, các món ngon và địa điểm vui chơi và nét văn hóa đặc trưng ở nơi đây.

Những địa điểm du lịch tại Xã Liên Hiệp - Huyện Đức Trọng

Du lịch Đình Hạ Hiệp tại Huyện Đức Trọng - Tỉnh Lâm Đồng

du lịch Đình Hạ Hiệp

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Lâm Đồng

Ngôi đình ở thôn Hạ Hiệp, xã Liên Hiệp, huyện Phúc Thọ, thành phố Hà Nội. Đình thờ Hoàng Đạo, một danh tướng tham gia cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng trong những năm 40 – 43 sau công nguyên. Đình còn có tên là đình Liên Hiệp hay đình Kẻ Hiệp. Đình có kiến trúc hình chữ Đinh, mặt quay về hướng Tây Nam. Trước đình là hồ bán nguyệt, tiếp đến là tam quan, tả vu, hữu vu, tiền tế, đại đình và hậu cung. Tam quan gồm hai trụ lớn hình vuông, đỉnh trụ có tượng chim phượng gắn mảnh sứ. Tiền tế kiến trúc kiểu chồng diêm hai mái, gồm ba gian, hai chái, bốn hàng cột vuông, hai hàng giữa bằng gỗ, hai hàng bên bằng đá. Đại đình gồm ba gian hai chái, có sáu hàng cột, kết cấu lối chồng giường giá chiêng. Chân cột của đại đình có những lỗ mộng rầm sàn, nay không còn dấu tích. Nền lát gạch Bát Tràng. Hai góc bờ mái tiền tế gắn tượng nghê, một con bằng đất nung có niên đại cuối thế kỷ XVII và một con bằng vữa có gắn mảnh sứ. Bờ dải gắn gạch hộp hoa chanh, bốn phía cũng có tượng nghê. Trên xà nách của nhà tiền tế chạm trổ hoa lá, rồng, long mã. Ở cốn nách trang trí long, ly, quy, phượng, văn cỏ cây, văn hình học. Tòa tiền tế có niên đại khoảng giữa thế kỷ XIX. Trên bờ nóc đại đình, hai đầu có hai con kìm bằng vữa ghép sứ. Đầu và thân bẩy, kẻ, cốn đều có chạm hình rồng.

Thuê xe du lịch, đặt tour tại Xã Liên Hiệp

Đặt tour, thuê ô tô, xe máy Du Lịch từ Tỉnh Lâm Đồng đi các địa điểm du lịch tại Xã Liên Hiệp và các tỉnh/thành lân cận với xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, các loại xe Limousine đời mới có máy lạnh tốt, chi phí hợp lý, có đưa đón sân bay.

Kết luận

Trên đây là một số kiến thức và kinh nghiệm du lịch tại Huyện Đức Trọng - Tỉnh Lâm Đồng. Vì mỗi người mỗi một cách nhìn nên bài viết không thể tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ quý đọc giả để chúng ta cùng chia sẻ được nhiều kiến thức, kinh nghiệm hơn. Trân trọng cảm ơn!

bản đồ du lịch việt nam