Địa điểm du lịch tại Xã Minh Tân của Huyện Vị Xuyên - Tỉnh Hà Giang

Xã Minh Tân ở đâu?

Xã Minh Tân là một xã thuộc quận/huyện Huyện Vị Xuyên tại Tỉnh Hà Giang. Nằm ở vùng Đông Bắc Bộ của nước ta.
Như vậy, các thắc mắc về Xã Minh Tân ở đâu đã được giải đáp trong bài viết này.

Logo của Tỉnh Hà Giang (có thể chưa đúng)
  • Biển số xe Huyện Vị Xuyên là: 23.
  • Mã vùng điện thoại Huyện Vị Xuyên là: 0219.
bản đồ hành chính
Vị trí Huyện Vị Xuyên trên bản đồ Tỉnh Hà Giang
Xã Minh Tân thuộc Huyện Vị Xuyên tại Tỉnh Hà Giang nằm trong vùng Đông Bắc Bộ có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng đang chờ bạn khám phá với khung cảnh thiên nhiên cực kỳ tươi đẹp, các món ngon và địa điểm vui chơi và nét văn hóa đặc trưng ở nơi đây.

Những địa điểm du lịch tại Xã Minh Tân - Huyện Vị Xuyên

Du lịch Làng gốm Chu Đậu tại Huyện Vị Xuyên - Tỉnh Hà Giang

du lịch Làng gốm Chu Đậu

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Hà Giang

Gốm Chu Đậu - Mỹ Xá là loại gốm sứ cổ truyền Việt Nam đã được sản xuất tại vùng mà nay thuộc làng Chu Đậu và làng Mỹ Xá, thuộc các xã Minh Tân (làng Mỹ Xá) và Thái Tân (làng Chu Đậu), huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương. Loại gốm sứ này thường được nhắc đến với tên gốm Chu Đậu là do lần đầu tiên người ta khai quật được các di tích của dòng gốm này ở Chu Đậu. Sau này, khi khai quật tiếp ở Mỹ Xá (làng bên cạnh Chu Đậu) thì người ta phát hiện ra khối lượng di tích còn đa dạng hơn và có một số nước men người ta không tìm thấy trong số các di tích khai quật được tại Chu Đậu. Gốm Chu Đậu là dòng gốm nổi tiếng vì màu men và họa tiết thuần Việt. Nó đã từng xuất khẩu sang nhiều nước châu Âu. Sau 400 năm thất truyền, đầu năm 2000, nghề gốm dần được chú trọng và khôi phục với các dự án đầu tư kết hợp với du lịch làng nghề. Các sản phẩm gốm dần xuất hiện trở lại trên thị trường và được người tiêu dùng trong nước yêu thích. Hiện nay, nhiều lô hàng gốm Chu Đậu đã được xuất khẩu ra các nước như Tây Ban Nha và nhiều nước khác trên thế giới.

Thuê xe du lịch, đặt tour tại Xã Minh Tân

Đặt tour, thuê ô tô, xe máy Du Lịch từ Tỉnh Hà Giang đi các địa điểm du lịch tại Xã Minh Tân và các tỉnh/thành lân cận với xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, các loại xe Limousine đời mới có máy lạnh tốt, chi phí hợp lý, có đưa đón sân bay.

Kết luận

Trên đây là một số kiến thức và kinh nghiệm du lịch tại Huyện Vị Xuyên - Tỉnh Hà Giang. Vì mỗi người mỗi một cách nhìn nên bài viết không thể tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ quý đọc giả để chúng ta cùng chia sẻ được nhiều kiến thức, kinh nghiệm hơn. Trân trọng cảm ơn!

bản đồ du lịch việt nam