Địa điểm du lịch tại Xã Nam Cường của Huyện Tiền Hải - Tỉnh Thái Bình

Xã Nam Cường ở đâu?

Xã Nam Cường là một xã thuộc quận/huyện Huyện Tiền Hải tại Tỉnh Thái Bình. Nằm ở vùng Đồng Bằng Sông Hồng của nước ta.
Như vậy, các thắc mắc về Xã Nam Cường ở đâu đã được giải đáp trong bài viết này.

Logo của Tỉnh Thái Bình (có thể chưa đúng)
  • Biển số xe Huyện Tiền Hải là: 17.
  • Mã vùng điện thoại Huyện Tiền Hải là: 0227.
bản đồ hành chính
Vị trí Huyện Tiền Hải trên bản đồ Tỉnh Thái Bình
Xã Nam Cường thuộc Huyện Tiền Hải tại Tỉnh Thái Bình nằm trong vùng Đồng Bằng Sông Hồng có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng đang chờ bạn khám phá với khung cảnh thiên nhiên cực kỳ tươi đẹp, các món ngon và địa điểm vui chơi và nét văn hóa đặc trưng ở nơi đây.

Những địa điểm du lịch tại Xã Nam Cường - Huyện Tiền Hải

Du lịch Đình - Đền - Chùa Nam Cường tại Huyện Tiền Hải - Tỉnh Thái Bình

du lịch Đình - Đền - Chùa Nam Cường

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Thái Bình

Đình - Đền - Chùa Nam Cường, hay còn được biết đến với cái tên đền Mẫu Nghi Thiên Hạ hay chùa Vạn Thắng, là di tích lịch sử - văn hóa cấp tỉnh, tọa lạc tại xã Nam Cường, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái. Cụm quần thể di tích văn hóa tâm linh này được xây dựng từ năm 1923, thờ thánh Hưng Đạo Đại Vương và thánh Mẫu Linh Từ. Đền Mẫu – Đình Nam Cường – Chùa Vạn Thắng là nơi diễn ra nhiều hoạt động văn hóa tinh thần của người dân thành phố Yên Bái, đặc biệt là Lễ hội Đền Mẫu được tổ chức vào rằm tháng Giêng hàng năm. Đây cũng là một trong những địa điểm thu hút du khách thập phương tìm đến để trẩy hội và tìm hiểu bản sắc văn hóa dân tộc.

Thuê xe du lịch, đặt tour tại Xã Nam Cường

Đặt tour, thuê ô tô, xe máy Du Lịch từ Tỉnh Thái Bình đi các địa điểm du lịch tại Xã Nam Cường và các tỉnh/thành lân cận với xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, các loại xe Limousine đời mới có máy lạnh tốt, chi phí hợp lý, có đưa đón sân bay.

Kết luận

Trên đây là một số kiến thức và kinh nghiệm du lịch tại Huyện Tiền Hải - Tỉnh Thái Bình. Vì mỗi người mỗi một cách nhìn nên bài viết không thể tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ quý đọc giả để chúng ta cùng chia sẻ được nhiều kiến thức, kinh nghiệm hơn. Trân trọng cảm ơn!

bản đồ du lịch việt nam