Địa điểm du lịch tại Xã Phú Lệ của Huyện Quan Hóa - Tỉnh Thanh Hóa

Xã Phú Lệ ở đâu?

Xã Phú Lệ là một xã thuộc quận/huyện Huyện Quan Hóa tại Tỉnh Thanh Hóa. Nằm ở vùng Bắc Trung Bộ của nước ta.
Như vậy, các thắc mắc về Xã Phú Lệ ở đâu đã được giải đáp trong bài viết này.

Logo của Tỉnh Thanh Hóa (có thể chưa đúng)
  • Biển số xe Huyện Quan Hóa là: 36.
  • Mã vùng điện thoại Huyện Quan Hóa là: 0237.
bản đồ hành chính
Vị trí Huyện Quan Hóa trên bản đồ Tỉnh Thanh Hóa
Xã Phú Lệ thuộc Huyện Quan Hóa tại Tỉnh Thanh Hóa nằm trong vùng Bắc Trung Bộ có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng đang chờ bạn khám phá với khung cảnh thiên nhiên cực kỳ tươi đẹp, các món ngon và địa điểm vui chơi và nét văn hóa đặc trưng ở nơi đây.

Những địa điểm du lịch tại Xã Phú Lệ - Huyện Quan Hóa

Du lịch Hang Co Phường tại Huyện Quan Hóa - Tỉnh Thanh Hóa

du lịch Hang Co Phường

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Thanh Hóa

Hang Co Phường thuộc bản Sại, xã Phú Lệ. Từ Co Phương trong tiếng địa phương có nghĩa là Cây Khế. Nơi đây từng bị đánh phá ác liệt trong 2 cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại. Đặc biệt, đây từng là căn cứ quan trọng phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ. Câu chuyện về hàng Có Phương ở bản Sại, là câu chuyện bi tráng về nhiều Thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến đang ở độ tuổi thanh xuân đã anh dũng hy sinh trong khi làm nhiệm vụ. Hang có diện tích khoảng 20 mét vuông, có hai cửa đi vào. Càng vào sâu bên trong lòng hang càng hẹp, xung quanh có nhiều khu núi đá Pố Há dài khoảng 60m rộng 40m với các phiến đá xếp chồng lên nhau vô cùng đẹp mắt.

Du lịch Di tích cộng đồng bản Hang tại Huyện Quan Hóa - Tỉnh Thanh Hóa

du lịch Di tích cộng đồng bản Hang

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Thanh Hóa

Nhờ sự ưu đãi của thiên nhiên và những giá trị văn hóa còn nguyên vẹn, bản Hang thuộc xã Phú Lệ là một trong số ít các bản được chọn phát triển mô hình du lịch sinh thái dựa vào cộng đồng. Trong đó loại hình Homestay (du lịch xanh) đã thu hút lượng lớn khách du lịch đến đây, đặc biệt là du khách nước ngoài. Nơi đây còn là điểm du lịch hấp dẫn kết nối các tour du lịch sinh thái bản Lác (Mai Châu - Hòa Bình), khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông và các điểm du lịch khác trong và ngoài tỉnh.

Thuê xe du lịch, đặt tour tại Xã Phú Lệ

Đặt tour, thuê ô tô, xe máy Du Lịch từ Tỉnh Thanh Hóa đi các địa điểm du lịch tại Xã Phú Lệ và các tỉnh/thành lân cận với xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, các loại xe Limousine đời mới có máy lạnh tốt, chi phí hợp lý, có đưa đón sân bay.

Kết luận

Trên đây là một số kiến thức và kinh nghiệm du lịch tại Huyện Quan Hóa - Tỉnh Thanh Hóa. Vì mỗi người mỗi một cách nhìn nên bài viết không thể tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ quý đọc giả để chúng ta cùng chia sẻ được nhiều kiến thức, kinh nghiệm hơn. Trân trọng cảm ơn!

bản đồ du lịch việt nam