Địa điểm du lịch tại Xã Tân Hòa của Huyện Lai Vung - Tỉnh Đồng Tháp

Xã Tân Hòa ở đâu?

Xã Tân Hòa là một xã thuộc quận/huyện Huyện Lai Vung tại Tỉnh Đồng Tháp. Nằm ở vùng Tây Nam Bộ của nước ta.
Như vậy, các thắc mắc về Xã Tân Hòa ở đâu đã được giải đáp trong bài viết này.

Logo của Tỉnh Đồng Tháp (có thể chưa đúng)
  • Biển số xe Huyện Lai Vung là: 66.
  • Mã vùng điện thoại Huyện Lai Vung là: 0277.
bản đồ hành chính
Vị trí Huyện Lai Vung trên bản đồ Tỉnh Đồng Tháp
Xã Tân Hòa thuộc Huyện Lai Vung tại Tỉnh Đồng Tháp nằm trong vùng Tây Nam Bộ có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng đang chờ bạn khám phá với khung cảnh thiên nhiên cực kỳ tươi đẹp, các món ngon và địa điểm vui chơi và nét văn hóa đặc trưng ở nơi đây.

Những địa điểm du lịch tại Xã Tân Hòa - Huyện Lai Vung

Du lịch Hang Tụng tại Huyện Lai Vung - Tỉnh Đồng Tháp

du lịch Hang Tụng

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Đồng Tháp

Mây giăng giăng, ấp ôm bóng núi rừng, suối rì rầm như tiếng đàn cầm du dương, hút vào khói sương như ảo như thực. Ngỡ như đang lao vào miền thần tiên. Nhưng quả đúng, đến Hung Tụng thuộc xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình, là người ta đang đến một thiên đường. Nơi ấy, nơi bạn sẽ được khám phá những khu rừng nguyên sinh mộng mơ, những con suối trong xanh tuyệt đẹp, và những hang động không dấu chân người. Để đến được Hung Tụng du khách phải đi qua những cánh rừng nguyên sinh, những dãy núi đá vôi dựng lô nhô, hùng vĩ. Ở đó, du khách dường như bị lạc vào chốn thiên đường, với muôn loài thú loài chim kêu ríu rít, tiếng suối chảy róc rách,... Tất cả như một dàn hợp xướng của rừng già Hung Tụng. Hung Tụng cũng như vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng thu nhỏ.

Thuê xe du lịch, đặt tour tại Xã Tân Hòa

Đặt tour, thuê ô tô, xe máy Du Lịch từ Tỉnh Đồng Tháp đi các địa điểm du lịch tại Xã Tân Hòa và các tỉnh/thành lân cận với xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, các loại xe Limousine đời mới có máy lạnh tốt, chi phí hợp lý, có đưa đón sân bay.

Kết luận

Trên đây là một số kiến thức và kinh nghiệm du lịch tại Huyện Lai Vung - Tỉnh Đồng Tháp. Vì mỗi người mỗi một cách nhìn nên bài viết không thể tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ quý đọc giả để chúng ta cùng chia sẻ được nhiều kiến thức, kinh nghiệm hơn. Trân trọng cảm ơn!

bản đồ du lịch việt nam