Địa điểm du lịch tại Xã Tân Phú của Huyện Châu Thành - Tỉnh Bến Tre

Xã Tân Phú ở đâu?

Xã Tân Phú là một xã thuộc quận/huyện Huyện Châu Thành tại Tỉnh Bến Tre. Nằm ở vùng Tây Nam Bộ của nước ta.
Như vậy, các thắc mắc về Xã Tân Phú ở đâu đã được giải đáp trong bài viết này.

Logo của Tỉnh Bến Tre (có thể chưa đúng)
  • Biển số xe Huyện Châu Thành là: 71.
  • Mã vùng điện thoại Huyện Châu Thành là: 0275.
bản đồ hành chính
Vị trí Huyện Châu Thành trên bản đồ Tỉnh Bến Tre
Xã Tân Phú thuộc Huyện Châu Thành tại Tỉnh Bến Tre nằm trong vùng Tây Nam Bộ có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng đang chờ bạn khám phá với khung cảnh thiên nhiên cực kỳ tươi đẹp, các món ngon và địa điểm vui chơi và nét văn hóa đặc trưng ở nơi đây.

Những địa điểm du lịch tại Xã Tân Phú - Huyện Châu Thành

Du lịch Khu du lịch Hàm Luông tại Huyện Châu Thành - Tỉnh Bến Tre

du lịch Khu du lịch Hàm Luông

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Bến Tre

Khu du lịch Hàm Luông thuộc ấp Hàm Luông, xã Tân Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm hàng loạt các hình thức nghỉ dưỡng từ khách sạn hạng sang. Phòng trọ tầm trung cho đến các chòi mái lá ngoài trời. Khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp của xứ dừa Bến Tre. Cho đến các thú vui giải trí chỉ có ở miền sông nước như câu cá, tắm cồn, khám phá kênh rạch bằng xuồng. Thưởng thức ẩm thực đặc sản Bến Tre như: cháo gà ta, gỏi ốc rau đắng, bánh xèo nhân củ hủ dừa…

Du lịch Công viên giải trí Kittyd & Minnied tại Huyện Châu Thành - Tỉnh Bến Tre

du lịch Công viên giải trí Kittyd & Minnied

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Bến Tre

Công viên giải trí Kittyd & Minnied – Đại học Võ Trường Toản tọa lạc trên QL1A, xã Tân Phú Thạnh, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang (Cách trung tâm TP Cần Thơ 7Km). Là công viên giải trí được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, lớn và hiện đại vào bậc nhất khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Kittyd Minnied là mô hình tích hợp giữa công viên và khu vui chơi giải trí hiện đại. Với nhiều khu vực tham quan và khu trò chơi hấp dẫn. Với diện tích khoảng 20ha, Kittyd Minnied được xây dựng theo phong cách cổ điển châu Âu. Nhằm mang đến cho du khách trải nghiệm về một vùng đất mới, nơi xứ sở thần tiên với Bạch Tuyết, Lọ Lem, Aladin,…

Thuê xe du lịch, đặt tour tại Xã Tân Phú

Đặt tour, thuê ô tô, xe máy Du Lịch từ Tỉnh Bến Tre đi các địa điểm du lịch tại Xã Tân Phú và các tỉnh/thành lân cận với xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, các loại xe Limousine đời mới có máy lạnh tốt, chi phí hợp lý, có đưa đón sân bay.

Kết luận

Trên đây là một số kiến thức và kinh nghiệm du lịch tại Huyện Châu Thành - Tỉnh Bến Tre. Vì mỗi người mỗi một cách nhìn nên bài viết không thể tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ quý đọc giả để chúng ta cùng chia sẻ được nhiều kiến thức, kinh nghiệm hơn. Trân trọng cảm ơn!

bản đồ du lịch việt nam