Địa điểm du lịch tại Xã Thanh Hóa của Huyện Tuyên Hóa - Tỉnh Quảng Bình

Xã Thanh Hóa ở đâu?

Xã Thanh Hóa là một xã thuộc quận/huyện Huyện Tuyên Hóa tại Tỉnh Quảng Bình. Nằm ở vùng Bắc Trung Bộ của nước ta.
Như vậy, các thắc mắc về Xã Thanh Hóa ở đâu đã được giải đáp trong bài viết này.

Logo của Tỉnh Quảng Bình (có thể chưa đúng)
  • Biển số xe Huyện Tuyên Hóa là: 73.
  • Mã vùng điện thoại Huyện Tuyên Hóa là: 0232.
bản đồ hành chính
Vị trí Huyện Tuyên Hóa trên bản đồ Tỉnh Quảng Bình
Xã Thanh Hóa thuộc Huyện Tuyên Hóa tại Tỉnh Quảng Bình nằm trong vùng Bắc Trung Bộ có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng đang chờ bạn khám phá với khung cảnh thiên nhiên cực kỳ tươi đẹp, các món ngon và địa điểm vui chơi và nét văn hóa đặc trưng ở nơi đây.

Những địa điểm du lịch tại Xã Thanh Hóa - Huyện Tuyên Hóa

Du lịch Hang Lèn Hà tại Huyện Tuyên Hóa - Tỉnh Quảng Bình

du lịch Hang Lèn Hà

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Quảng Bình

Hang Lèn Hà ở Quảng Bình được xem là một trong những di tích lịch sử rất ý nghĩa, là điểm du lịch Quảng Bình có giá trị đặc biệt. Đến đây giúp du khách hồi tưởng lại những năm tháng chiến đấu gian khổ của những người con yêu nước chống giặc ngoại xâm. Năm 1967, Trạm thông tin liên lạc A69 được thành lập, chọn Hang Lèn Hà làm nơi đóng quân. Hang Lèn Hà thuộc bản Hà, xã Thanh Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình, một xã biên giới giáp nước bạn Lào. Hang nằm ở lưng chừng núi đá vôi phía Tây đường Trường Sơn, có độ cao 150m, đỉnh cao nhất là 320m, rộng khoảng 420m cách tuyến đường chiến lược 15A khoảng 3 km, nơi thường xuyên là trọng điểm bị địch tập trung đánh phá.

Thuê xe du lịch, đặt tour tại Xã Thanh Hóa

Đặt tour, thuê ô tô, xe máy Du Lịch từ Tỉnh Quảng Bình đi các địa điểm du lịch tại Xã Thanh Hóa và các tỉnh/thành lân cận với xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, các loại xe Limousine đời mới có máy lạnh tốt, chi phí hợp lý, có đưa đón sân bay.

Kết luận

Trên đây là một số kiến thức và kinh nghiệm du lịch tại Huyện Tuyên Hóa - Tỉnh Quảng Bình. Vì mỗi người mỗi một cách nhìn nên bài viết không thể tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ quý đọc giả để chúng ta cùng chia sẻ được nhiều kiến thức, kinh nghiệm hơn. Trân trọng cảm ơn!

bản đồ du lịch việt nam