Địa điểm du lịch tại Xã Thành Long của Huyện Hàm Yên - Tỉnh Tuyên Quang

Xã Thành Long ở đâu?

Xã Thành Long là một xã thuộc quận/huyện Huyện Hàm Yên tại Tỉnh Tuyên Quang. Nằm ở vùng Đông Bắc Bộ của nước ta.
Như vậy, các thắc mắc về Xã Thành Long ở đâu đã được giải đáp trong bài viết này.

Logo của Tỉnh Tuyên Quang (có thể chưa đúng)
  • Biển số xe Huyện Hàm Yên là: 22.
  • Mã vùng điện thoại Huyện Hàm Yên là: 0207.
bản đồ hành chính
Vị trí Huyện Hàm Yên trên bản đồ Tỉnh Tuyên Quang
Xã Thành Long thuộc Huyện Hàm Yên tại Tỉnh Tuyên Quang nằm trong vùng Đông Bắc Bộ có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng đang chờ bạn khám phá với khung cảnh thiên nhiên cực kỳ tươi đẹp, các món ngon và địa điểm vui chơi và nét văn hóa đặc trưng ở nơi đây.

Những địa điểm du lịch tại Xã Thành Long - Huyện Hàm Yên

Du lịch Bãi Tình tại Huyện Hàm Yên - Tỉnh Tuyên Quang

du lịch Bãi Tình

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Tuyên Quang

Bãi Tình (tên do người dân địa phương đặt) ở xã Thanh Long. Bãi Tình hiện ra như một thảo nguyên thu nhỏ, trải rộng trên diện tích khoảng 100 ha. Đến Bãi Tình, đi trên thảm cỏ xanh mướt, hít thở không khí trong lành và ngắm nhìn những đàn trâu đang thong dong gặm cỏ, đàn vịt nhởn nhơ bơi lội trong hồ nước, khung cảnh thảo nguyên bao la, bát ngát đẹp như những thước phim cổ trang. Cùng với đó, du khách khi đến với Bãi Tình có thể thỏa sức chạy nhảy và ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng, hùng vĩ của thảo nguyên trên vùng núi đá, đặc biệt, đây cũng là một địa điểm lý tưởng để những bạn trẻ chụp ảnh “sống ảo”.

Thuê xe du lịch, đặt tour tại Xã Thành Long

Đặt tour, thuê ô tô, xe máy Du Lịch từ Tỉnh Tuyên Quang đi các địa điểm du lịch tại Xã Thành Long và các tỉnh/thành lân cận với xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, các loại xe Limousine đời mới có máy lạnh tốt, chi phí hợp lý, có đưa đón sân bay.

Kết luận

Trên đây là một số kiến thức và kinh nghiệm du lịch tại Huyện Hàm Yên - Tỉnh Tuyên Quang. Vì mỗi người mỗi một cách nhìn nên bài viết không thể tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ quý đọc giả để chúng ta cùng chia sẻ được nhiều kiến thức, kinh nghiệm hơn. Trân trọng cảm ơn!

bản đồ du lịch việt nam