Địa điểm du lịch tại Xã Thanh Vận của Huyện Chợ Mới - Tỉnh Bắc Kạn

Xã Thanh Vận ở đâu?

Xã Thanh Vận là một xã thuộc quận/huyện Huyện Chợ Mới tại Tỉnh Bắc Kạn. Nằm ở vùng Đông Bắc Bộ của nước ta.
Như vậy, các thắc mắc về Xã Thanh Vận ở đâu đã được giải đáp trong bài viết này.

Logo của Tỉnh Bắc Kạn (có thể chưa đúng)
  • Biển số xe Huyện Chợ Mới là: 97.
  • Mã vùng điện thoại Huyện Chợ Mới là: 0209.
bản đồ hành chính
Vị trí Huyện Chợ Mới trên bản đồ Tỉnh Bắc Kạn
Xã Thanh Vận thuộc Huyện Chợ Mới tại Tỉnh Bắc Kạn nằm trong vùng Đông Bắc Bộ có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng đang chờ bạn khám phá với khung cảnh thiên nhiên cực kỳ tươi đẹp, các món ngon và địa điểm vui chơi và nét văn hóa đặc trưng ở nơi đây.

Những địa điểm du lịch tại Xã Thanh Vận - Huyện Chợ Mới

Du lịch Đền thờ Phố Cát tại Huyện Chợ Mới - Tỉnh Bắc Kạn

du lịch Đền thờ Phố Cát

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Bắc Kạn

Khu du lịch tâm linh đền thờ Phố Cát thuộc xã Thành Vân, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa. Tương truyền đây là nơi nữ thần Vân Hương tức Liễu Hạnh công chúa giáng trần lần thứ ba để cứu nhân độ thế, được nhân dân suy tôn là Đức Thánh Mẫu - một trong tứ bất tử của văn hóa Việt Nam. Quanh năm bốn mùa đền Phố Cát mở cửa đón du khách thập phương về vãn cảnh, nghe những câu hát văn về Thánh Mẫu và cầu nguyện những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Thuê xe du lịch, đặt tour tại Xã Thanh Vận

Đặt tour, thuê ô tô, xe máy Du Lịch từ Tỉnh Bắc Kạn đi các địa điểm du lịch tại Xã Thanh Vận và các tỉnh/thành lân cận với xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, các loại xe Limousine đời mới có máy lạnh tốt, chi phí hợp lý, có đưa đón sân bay.

Kết luận

Trên đây là một số kiến thức và kinh nghiệm du lịch tại Huyện Chợ Mới - Tỉnh Bắc Kạn. Vì mỗi người mỗi một cách nhìn nên bài viết không thể tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ quý đọc giả để chúng ta cùng chia sẻ được nhiều kiến thức, kinh nghiệm hơn. Trân trọng cảm ơn!

bản đồ du lịch việt nam