Địa điểm du lịch tại Xã Thượng Long của Huyện Nam Đông - Tỉnh Thừa Thiên Huế

Xã Thượng Long ở đâu?

Xã Thượng Long là một xã thuộc quận/huyện Huyện Nam Đông tại Tỉnh Thừa Thiên Huế. Nằm ở vùng Bắc Trung Bộ của nước ta.
Như vậy, các thắc mắc về Xã Thượng Long ở đâu đã được giải đáp trong bài viết này.

Logo của Tỉnh Thừa Thiên Huế (có thể chưa đúng)
  • Biển số xe Huyện Nam Đông là: 75.
  • Mã vùng điện thoại Huyện Nam Đông là: 0234.
bản đồ hành chính
Vị trí Huyện Nam Đông trên bản đồ Tỉnh Thừa Thiên Huế
Xã Thượng Long thuộc Huyện Nam Đông tại Tỉnh Thừa Thiên Huế nằm trong vùng Bắc Trung Bộ có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng đang chờ bạn khám phá với khung cảnh thiên nhiên cực kỳ tươi đẹp, các món ngon và địa điểm vui chơi và nét văn hóa đặc trưng ở nơi đây.

Những địa điểm du lịch tại Xã Thượng Long - Huyện Nam Đông

Du lịch Hồ Ly tại Huyện Nam Đông - Tỉnh Thừa Thiên Huế

du lịch Hồ Ly

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Thừa Thiên Huế

Hồ Ly hay còn gọi là hồ Thượng Long, nằm ở xã Thượng Long, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ. Đây là hồ có trữ lượng nước lớn nhất tỉnh Phú Thọ. Hồ Ly được tạo từ hai khe nước là khe Ly và khe Chanh. Hồ Ly có vẻ đẹp non nước hữu tình mà thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho nơi đây với cảnh đẹp yên bình thu hút nhiều bạn trẻ đến tham quan, chụp hình và trải nghiệm thú vị khi khám phá văn hóa dệt thổ cẩm, thưởng thức những đặc sản của bà con dân tộc người Dao, Mường tại địa phương.

Thuê xe du lịch, đặt tour tại Xã Thượng Long

Đặt tour, thuê ô tô, xe máy Du Lịch từ Tỉnh Thừa Thiên Huế đi các địa điểm du lịch tại Xã Thượng Long và các tỉnh/thành lân cận với xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, các loại xe Limousine đời mới có máy lạnh tốt, chi phí hợp lý, có đưa đón sân bay.

Kết luận

Trên đây là một số kiến thức và kinh nghiệm du lịch tại Huyện Nam Đông - Tỉnh Thừa Thiên Huế. Vì mỗi người mỗi một cách nhìn nên bài viết không thể tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ quý đọc giả để chúng ta cùng chia sẻ được nhiều kiến thức, kinh nghiệm hơn. Trân trọng cảm ơn!

bản đồ du lịch việt nam