Địa điểm du lịch tại Xã Vĩnh Thành của Huyện Vĩnh Lộc - Tỉnh Thanh Hóa

Xã Vĩnh Thành ở đâu?

Xã Vĩnh Thành là một xã thuộc quận/huyện Huyện Vĩnh Lộc tại Tỉnh Thanh Hóa. Nằm ở vùng Bắc Trung Bộ của nước ta.
Như vậy, các thắc mắc về Xã Vĩnh Thành ở đâu đã được giải đáp trong bài viết này.

Logo của Tỉnh Thanh Hóa (có thể chưa đúng)
  • Biển số xe Huyện Vĩnh Lộc là: 36.
  • Mã vùng điện thoại Huyện Vĩnh Lộc là: 0237.
bản đồ hành chính
Vị trí Huyện Vĩnh Lộc trên bản đồ Tỉnh Thanh Hóa
Xã Vĩnh Thành thuộc Huyện Vĩnh Lộc tại Tỉnh Thanh Hóa nằm trong vùng Bắc Trung Bộ có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng đang chờ bạn khám phá với khung cảnh thiên nhiên cực kỳ tươi đẹp, các món ngon và địa điểm vui chơi và nét văn hóa đặc trưng ở nơi đây.

Những địa điểm du lịch tại Xã Vĩnh Thành - Huyện Vĩnh Lộc

Du lịch Cầu Hiền Lương - Sông Bến Hải tại Huyện Vĩnh Lộc - Tỉnh Thanh Hóa

du lịch Cầu Hiền Lương - Sông Bến Hải

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Thanh Hóa

Cầu Hiền Lương và sông Bến Hải nằm trong cụm di tích đôi bờ Hiền Lương ở điểm giao nhau giữa đường Quốc lộ 1A và sông Bến Hải; phía Bắc thuộc thôn Hiền Lương, xã Vĩnh Thành, huyện Vĩnh Linh; phía Nam thuộc thôn Xuân Hòa, xã Trung Hải, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị. Đây là hai “nhân chứng lịch sử” mang trên mình nỗi đau chia cắt đất nước thành hai miền Nam Bắc suốt hơn 20 năm ròng rã. Di tích đôi bờ Hiền Lương bao gồm: cầu Hiền Lương, sông Bến Hải, cột cờ ở bờ Bắc, nhà Liên hợp, Đồn công an giới tuyến, giàn loa phóng thanh, cụm tượng đài Khát vọng thống nhất ở bờ Nam, Nhà Bảo tàng Vĩ tuyến 17…Du khách tìm về nơi đây để hoài niệm một thời đất nước chịu cảnh chia cắt, hiểu được sức mạnh của một dân tộc thiết tha yêu hoà bình, một ý chí và khát vọng giành độc lập tự do, để có một Việt Nam tươi đẹp như hôm nay.

Thuê xe du lịch, đặt tour tại Xã Vĩnh Thành

Đặt tour, thuê ô tô, xe máy Du Lịch từ Tỉnh Thanh Hóa đi các địa điểm du lịch tại Xã Vĩnh Thành và các tỉnh/thành lân cận với xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, các loại xe Limousine đời mới có máy lạnh tốt, chi phí hợp lý, có đưa đón sân bay.

Kết luận

Trên đây là một số kiến thức và kinh nghiệm du lịch tại Huyện Vĩnh Lộc - Tỉnh Thanh Hóa. Vì mỗi người mỗi một cách nhìn nên bài viết không thể tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ quý đọc giả để chúng ta cùng chia sẻ được nhiều kiến thức, kinh nghiệm hơn. Trân trọng cảm ơn!

bản đồ du lịch việt nam