Địa điểm du lịch tại Xã Vinh Tiền của Huyện Tân Sơn - Tỉnh Phú Thọ

Xã Vinh Tiền ở đâu?

Xã Vinh Tiền là một xã thuộc quận/huyện Huyện Tân Sơn tại Tỉnh Phú Thọ. Nằm ở vùng Đông Bắc Bộ của nước ta.
Như vậy, các thắc mắc về Xã Vinh Tiền ở đâu đã được giải đáp trong bài viết này.

Logo của Tỉnh Phú Thọ (có thể chưa đúng)
  • Biển số xe Huyện Tân Sơn là: 19.
  • Mã vùng điện thoại Huyện Tân Sơn là: 0210.
bản đồ hành chính
Vị trí Huyện Tân Sơn trên bản đồ Tỉnh Phú Thọ
Xã Vinh Tiền thuộc Huyện Tân Sơn tại Tỉnh Phú Thọ nằm trong vùng Đông Bắc Bộ có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng đang chờ bạn khám phá với khung cảnh thiên nhiên cực kỳ tươi đẹp, các món ngon và địa điểm vui chơi và nét văn hóa đặc trưng ở nơi đây.

Những địa điểm du lịch tại Xã Vinh Tiền - Huyện Tân Sơn

Du lịch Thành nhà Hồ tại Huyện Tân Sơn - Tỉnh Phú Thọ

du lịch Thành nhà Hồ

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Phú Thọ

Thành nhà Hồ (hay còn gọi là thành Tây Đô, thành An Tôn, thành Tây Kinh hay thành Tây Giai) là kinh đô nước Đại Ngu (quốc hiệu Việt Nam thời nhà Hồ), nằm trên địa phận nay thuộc tỉnh Thanh Hóa. Đây là tòa thành kiên cố với kiến trúc độc đáo bằng đá có quy mô lớn hiếm hoi ở Việt Nam, có giá trị và độc đáo nhất, duy nhất còn lại ở Đông Nam Á và là một trong rất ít những thành lũy bằng đá còn lại trên thế giới. Thành xây trên địa phận hai thôn Tây Giai, Xuân Giai nay thuộc xã Vĩnh Tiến và thôn Đông Môn nay thuộc xã Vĩnh Long, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hoá.

Thuê xe du lịch, đặt tour tại Xã Vinh Tiền

Đặt tour, thuê ô tô, xe máy Du Lịch từ Tỉnh Phú Thọ đi các địa điểm du lịch tại Xã Vinh Tiền và các tỉnh/thành lân cận với xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, các loại xe Limousine đời mới có máy lạnh tốt, chi phí hợp lý, có đưa đón sân bay.

Kết luận

Trên đây là một số kiến thức và kinh nghiệm du lịch tại Huyện Tân Sơn - Tỉnh Phú Thọ. Vì mỗi người mỗi một cách nhìn nên bài viết không thể tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ quý đọc giả để chúng ta cùng chia sẻ được nhiều kiến thức, kinh nghiệm hơn. Trân trọng cảm ơn!

bản đồ du lịch việt nam