Địa điểm du lịch tại Xã Vũ Muộn của Huyện Bạch Thông - Tỉnh Bắc Kạn

Xã Vũ Muộn ở đâu?

Xã Vũ Muộn là một xã thuộc quận/huyện Huyện Bạch Thông tại Tỉnh Bắc Kạn. Nằm ở vùng Đông Bắc Bộ của nước ta.
Như vậy, các thắc mắc về Xã Vũ Muộn ở đâu đã được giải đáp trong bài viết này.

Logo của Tỉnh Bắc Kạn (có thể chưa đúng)
  • Biển số xe Huyện Bạch Thông là: 97.
  • Mã vùng điện thoại Huyện Bạch Thông là: 0209.
bản đồ hành chính
Vị trí Huyện Bạch Thông trên bản đồ Tỉnh Bắc Kạn
Xã Vũ Muộn thuộc Huyện Bạch Thông tại Tỉnh Bắc Kạn nằm trong vùng Đông Bắc Bộ có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng đang chờ bạn khám phá với khung cảnh thiên nhiên cực kỳ tươi đẹp, các món ngon và địa điểm vui chơi và nét văn hóa đặc trưng ở nơi đây.

Những địa điểm du lịch tại Xã Vũ Muộn - Huyện Bạch Thông

Du lịch Khu bảo tồn thiên nhiên Kim Hỷ tại Huyện Bạch Thông - Tỉnh Bắc Kạn

du lịch Khu bảo tồn thiên nhiên Kim Hỷ

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Bắc Kạn

Khu Bảo tồn thiên nhiên Kim Hỷ, tỉnh Bắc Kạn có diện tích trên 14 nghìn ha, trải dài từ các xã Vũ Muộn, Cao Sơn (huyện Bạch Thông) tới các xã Lương Thượng, Ân Tình, Côn Minh... (huyện Na Rì), rộng 14,772 ha, trong đó 11.505 ha là Phân khu bảo vệ nghiêm ngặt và 3.267 ha thuộc Phân khu phục hồi sinh thái. Khu bảo tồn thiên nhiên Kim Hỷ là nơi lưu giữ nhiều loại động, thực vật quý hiếm có nguy cơ tuyệt chủng như: voọc má trắng, sóc, khỉ, cây thiết san giả...

Thuê xe du lịch, đặt tour tại Xã Vũ Muộn

Đặt tour, thuê ô tô, xe máy Du Lịch từ Tỉnh Bắc Kạn đi các địa điểm du lịch tại Xã Vũ Muộn và các tỉnh/thành lân cận với xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, các loại xe Limousine đời mới có máy lạnh tốt, chi phí hợp lý, có đưa đón sân bay.

Kết luận

Trên đây là một số kiến thức và kinh nghiệm du lịch tại Huyện Bạch Thông - Tỉnh Bắc Kạn. Vì mỗi người mỗi một cách nhìn nên bài viết không thể tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ quý đọc giả để chúng ta cùng chia sẻ được nhiều kiến thức, kinh nghiệm hơn. Trân trọng cảm ơn!

bản đồ du lịch việt nam