Địa điểm du lịch tại Xã Xuân Thành của Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định

Xã Xuân Thành ở đâu?

Xã Xuân Thành là một xã thuộc quận/huyện Huyện Xuân Trường tại Tỉnh Nam Định. Nằm ở vùng Đồng Bằng Sông Hồng của nước ta.
Như vậy, các thắc mắc về Xã Xuân Thành ở đâu đã được giải đáp trong bài viết này.

Logo của Tỉnh Nam Định (có thể chưa đúng)
  • Biển số xe Huyện Xuân Trường là: 18.
  • Mã vùng điện thoại Huyện Xuân Trường là: 0228.
bản đồ hành chính
Vị trí Huyện Xuân Trường trên bản đồ Tỉnh Nam Định
Xã Xuân Thành thuộc Huyện Xuân Trường tại Tỉnh Nam Định nằm trong vùng Đồng Bằng Sông Hồng có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng đang chờ bạn khám phá với khung cảnh thiên nhiên cực kỳ tươi đẹp, các món ngon và địa điểm vui chơi và nét văn hóa đặc trưng ở nơi đây.

Những địa điểm du lịch tại Xã Xuân Thành - Huyện Xuân Trường

Du lịch Chùa Giám tại Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định

du lịch Chùa Giám

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Nam Định

Chùa Giám (tên chữ là Chí Linh tự) tọa lạc tại xóm 6 xã Xuân Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An. Chùa nằm trong quần thể khu du lịch tâm linh sông Dinh - Rú Gám, là một biểu tượng về niềm tự hào của dân vùng quê lúa Yên Thành. Chùa Gám là ngôi chùa cổ thờ Phật có giá trị nghệ thuật, kiến trúc và văn hóa cao. Các hoa văn và mảng họa tiết hết sức tinh xảo được xác định là kiến trúc Phật giáo Trúc Lâm phát triển rực rỡ vào thời Lý-Trần. Khu di tích gốc; Khu tâm linh ; Khu đền Bạch Y; Khu nghĩa trang liệt sỹ; Khu nghỉ dưỡng sinh thái và dịch vụ tổng hợp: Ngày 4/4/2015 đã tổ chức lễ đặt đá xây dựng thiền viện Trúc Lâm Yên Thành và khởi công hạng mục tượng Đại Phật An Quốc, khởi công xây dựng chùa một cột và an vị tôn tượng Bổn sư trong quần thể Thiền viện trúc Lâm Yên Thành. Đến với ngôi chùa linh thiêng này, cùng với cảnh quan tươi đẹp, đây là không gian được nhiều người ghé về, nhất là mùa lễ vu lan báo hiếu, ngôi chùa trở nên nhộn nhịp bởi các phật tử về thành tâm cầu khấn.

Du lịch Bãi biển Xuân Thành tại Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định

du lịch Bãi biển Xuân Thành

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Nam Định

Bãi biển Xuân Thành nằm trên địa phận xã Xuân Thành (Nghi Xuân) cách Tp Vinh khoảng 13km về phía đông, cách Tp Hà Tĩnh khoảng 40km về phía bắc. Biển ở đây trải dài hơn 5km với độ dốc thoai thoải, cát trắng mịn màng, nước biển ở đây có độ mặn vừa phải, trong, xanh và rất sạch. So với nhiều bãi biển khác tại Hà Tĩnh, biển Xuân Thành còn giữ được vẻ nguyên sơ, kỳ bí, thơ mộng của núi, rừng và biển ngút tầm mắt. Điều tạo nên sự khác biệt cho bãi biển Xuân Thành chính là song song với biển có một dòng sông nước ngọt mang tên Mỹ Dương, bắt nguồn từ núi Hồng Lĩnh, chảy uốn lượn theo chiều dài của biển, với những rặng dừa ngày đêm soi bóng. Sông không sâu nhưng nước không bao giờ cạn. Hai bên bờ sông là thảm thực vật xanh tốt. Đứng trên cầu bắc ngang qua sông, du khách sẽ được ngắm nhìn cảnh sắc bao la của biển cả.

Thuê xe du lịch, đặt tour tại Xã Xuân Thành

Đặt tour, thuê ô tô, xe máy Du Lịch từ Tỉnh Nam Định đi các địa điểm du lịch tại Xã Xuân Thành và các tỉnh/thành lân cận với xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, các loại xe Limousine đời mới có máy lạnh tốt, chi phí hợp lý, có đưa đón sân bay.

Kết luận

Trên đây là một số kiến thức và kinh nghiệm du lịch tại Huyện Xuân Trường - Tỉnh Nam Định. Vì mỗi người mỗi một cách nhìn nên bài viết không thể tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ quý đọc giả để chúng ta cùng chia sẻ được nhiều kiến thức, kinh nghiệm hơn. Trân trọng cảm ơn!

bản đồ du lịch việt nam