Địa điểm du lịch tại Xã Yên Mỹ của Huyện Ý Yên - Tỉnh Nam Định

Xã Yên Mỹ ở đâu?

Xã Yên Mỹ là một xã thuộc quận/huyện Huyện Ý Yên tại Tỉnh Nam Định. Nằm ở vùng Đồng Bằng Sông Hồng của nước ta.
Như vậy, các thắc mắc về Xã Yên Mỹ ở đâu đã được giải đáp trong bài viết này.

Logo của Tỉnh Nam Định (có thể chưa đúng)
  • Biển số xe Huyện Ý Yên là: 18.
  • Mã vùng điện thoại Huyện Ý Yên là: 0228.
bản đồ hành chính
Vị trí Huyện Ý Yên trên bản đồ Tỉnh Nam Định
Xã Yên Mỹ thuộc Huyện Ý Yên tại Tỉnh Nam Định nằm trong vùng Đồng Bằng Sông Hồng có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và nổi tiếng đang chờ bạn khám phá với khung cảnh thiên nhiên cực kỳ tươi đẹp, các món ngon và địa điểm vui chơi và nét văn hóa đặc trưng ở nơi đây.

Những địa điểm du lịch tại Xã Yên Mỹ - Huyện Ý Yên

Du lịch KDL Vạn An tại Huyện Ý Yên - Tỉnh Nam Định

du lịch KDL Vạn An

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Nam Định

Nằm trên triền đê sông Hồng, thuộc xã Yên Mỹ huyện Thanh Trì, cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 10km với diện tích trên 7hecta, Vạn An chính là địa điểm lý tưởng tổ chức dã ngoại, sự kiện, trại hè, khóa học, tập huấn ngoài trời, team building… Vạn An được xây dựng theo mô hình tương tác trải nghiệm với những chủ đề hoạt động phong phú đa dạng, khai thác các yếu tố văn hóa, truyền thống, xây dựng đội- nhóm và các giá trị trải nghiệm thật … phù hợp với mọi lứa tuổi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách khi đến với trang trại! Đến với Trang trại Học Đường Vạn An ngoài việc nghỉ ngơi, học sinh sẽ được tham quan các khu chăn nuôi gia súc, gia cầm với các cảnh quan đẹp, được hưởng thụ các đặc sản thiên nhiên tươi lành trong khung cảnh gia đình ấm cúng. Trang trại cũng là nơi để học sinh nhận biết nhiều loại cây thuốc theo y học Dân tộc: Thông qua nhiều loại cỏ, cây, hoa lá và từng loại động vật, học sinh biết được những bài thuốc dân gian có tác dụng tốt cho sức khỏe con người…Trang trại có diện tích rộng để tổ chức vui chơi và sinh hoạt tập thể cho học sinh bằng những trò chơi dân gian và trò chơi hiện đại…

Du lịch Khu du lịch trải nghiệm Hải Đăng tại Huyện Ý Yên - Tỉnh Nam Định

du lịch Khu du lịch trải nghiệm Hải Đăng

Chi tiết địa điểm này
Xem các địa điểm tại Tỉnh Nam Định

Nằm Cách trung tâm tp.Hà Nội 12km tại xã Yên Mỹ, huyện Thành Trì, Hà Nội, trang trại Hải Đăng nằm giữa cánh đồng rau sạch của Hà Nội tách biết với thế giới ồn ào, nhộn nhịp. Du lịch trải nghiệm Hải Đăng xây dựng chương trình với mong muốn mang lại những giá trị và trải nghiệm hấp dẫn cho các bạn trẻ. Hải Đăng thiết kế các chương trình trải nghiệm đa dạng nhằm tạo điều kiện cho các bạn trẻ vui chơi giải trí hết mình sau những giờ học mệt mỏi.

Thuê xe du lịch, đặt tour tại Xã Yên Mỹ

Đặt tour, thuê ô tô, xe máy Du Lịch từ Tỉnh Nam Định đi các địa điểm du lịch tại Xã Yên Mỹ và các tỉnh/thành lân cận với xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, các loại xe Limousine đời mới có máy lạnh tốt, chi phí hợp lý, có đưa đón sân bay.

Kết luận

Trên đây là một số kiến thức và kinh nghiệm du lịch tại Huyện Ý Yên - Tỉnh Nam Định. Vì mỗi người mỗi một cách nhìn nên bài viết không thể tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ quý đọc giả để chúng ta cùng chia sẻ được nhiều kiến thức, kinh nghiệm hơn. Trân trọng cảm ơn!

bản đồ du lịch việt nam