Thời tiết du lịch tại Chùa Kim Liên (Hà Nội) những ngày tới [cập nhập hằng ngày]

Bạn đang có kế hoạch đến Chùa Kim Liên (Quận Tây Hồ - Thành phố Hà Nội) để du lịch hoặc công tác? Vậy thì bạn cần xem dự báo thời tiết trước khi đến Chùa Kim Liên du lịch vì thời tiết xấu có ảnh hưởng rất lớn tới chuyến du lịch của bạn. Vâng, ngoại trừ trường hợp bạn du lịch đột xuất kiểu ngẫu hứng không có kế hoạch, còn lại nếu bạn đã có kế hoạch đi du lịch Chùa Kim Liên trong những ngày tới thì bạn cần phải xem dự báo thời tiết tại Chùa Kim Liên trước khi đến địa điểm du lịch của mình để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất tại Chùa Kim Liên do ảnh hưởng của thời tiết, đặc biệt là mưa, bão.

Hãy tưởng tượng xem: một chuyến du lịch đến Chùa Kim Liên mà bạn đã lên kế hoạch từ vài tuần trước; đặt phòng, đặt xe.... để rồi tới ngày khởi hành đối diện với bão, áp thấp khiền mưa tầm tả nhiều ngày không dứt! Hẳn nhiên lúc ấy bạn không vui, cả những người theo bạn cũng chẳng vui vẻ gì vì chẳng lẽ tới Chùa Kim Liên chỉ để ngắm gió bão hay mưa dầm tầm tã chỉ ngồi trong phòng mà ngắm mưa thôi sao? Thậm chí bão lớn còn ảnh hưởng trực tiếp tới chuyến bay, chuyến đi và sức khỏe của bạn nữa.

Dulichdiaphuong khuyên bạn, trước khi du lịch Chùa Kim Liên hãy xem dự báo thời tiết ít nhất một tuần trước khi đi trên TV hay tại trang web dulichdiaphuong.com của chúng tôi. Nếu chuyến đi dài thì các bạn có thể xem dự báo thời tiết Chùa Kim Liên trước 1 tháng, 15 ngày, hoặc dự báo thời tiết 1 tuần. Chúng tôi sẽ thông tin tới bạn thời tiết tại Chùa Kim Liên hôm nay, ngày mai, ba ngày tới, 1 tuần tới, 1 tháng tới giúp bạn có kế hoạch du lịch hiệu quả!

Dự báo thời tiết địa điểm du lịch Chùa Kim Liên

Quận Tây Hồ của Hà Nội có diện tích tự nhiên là: 24,4 km2 và dân số là 160.495 người (mật độ 6.578 người/1km2).

Logo Thành phố Hà Nội

Như chúng ta đã biết, Quận Tây Hồ có những địa điểm du lịch nổi tiếng như: Hồ Tây, Chùa Trấn Quốc, Công viên nước Hồ Tây, Phủ Tây Hồ, Chùa Quảng Bá, Chùa Tĩnh Lâu, Đình Yên Phụ, Chùa Kim Liên, Chùa Thiên Niên, ... Dưới đây là thông tin dự báo thời tiết tại địa điểm du lịch Chùa Kim Liên (Tây Hồ - Hà Nội) hôm nay và trong những ngày tới.

du lịch Chùa Kim Liên Quận Tây Hồ
Dự báo thời tiết địa điểm du lịch Chùa Kim Liên Thành phố Hà Nội

Chùa Kim Liên là nơi thờ tự và tưởng niệm về nàng công chúa Từ Hoa đoan trang, đức độ, người có công giúp dân chăn tằm dệt lụa thời Lý Thần Tông (1128 - 1138). Chùa tọa lạc trên bãi Ngư Đại - một gò đất cao thuộc làng Nghi Tàm, phường Quảng An, quận Tây Hồ. Chùa còn lưu giữ được tòa Tam Quan duy nhất nước ta làm theo kiểu "Tam Sơn - Tứ Trụ". Đây là sự kế thừa và phát huy nghệ thuật kiến trúc các đời trước. Kiến trúc nghệ thuật ngôi chùa nằm trong nền nghệ thuật hoàn chỉnh thời Lê Trịnh, phản ánh quá trình phát triển lịch sử nghệ thuật dân tộc. Chùa Kim Liên là một trong 12 di tích đã được Bộ văn hoá Thể thao Du lịch công nhận là Di tích lịch sử - văn hoá cấp quốc gia đợt đầu tiên ở Hà Nội năm 1962.
Chùa Kim Liên () lúc 10:19 ngày 03/07/2024 (Thứ Tư)
Thứ: Hôm: 27.7°C/32.6°C (Mưa nhẹ), độ ẩm: 79%: Gió: Wind 2.78 km/giờ

Dự báo thời tiết theo ngày tại Chùa Kim Liên

Hômnay32.6°/27.7°thời tiết Chùa Kim LiênMưa nhẹĐộ ẩm: 79%Wind 2.78 km/giờ
T504/0732.2°/27.7°thời tiết Chùa Kim LiênMưa vừaĐộ ẩm: 82%Wind 3.02 km/giờ
T605/0731.1°/27.7°thời tiết Chùa Kim LiênMưa vừaĐộ ẩm: 85%Wind 2.43 km/giờ
T706/07/26.2°thời tiết Chùa Kim LiênĐộ ẩm:

Các tỉnh lân cận Chùa Kim Liên

Không có thông tin các tỉnh lân cận.

Kết luận Dự báo thời tiết tại Chùa Kim Liên (Quận Tây Hồ - Thành phố Hà Nội)

Trên đây là thông tin dự báo thời tiết du lịch Chùa Kim Liên, mong rằng sẽ giúp ích được cho quý vị khi có kế hoạch du lịch đến Chùa Kim Liên (Quận Tây Hồ - Thành phố Hà Nội).

Chúng ta đi du lịch thường chọn các địa điểm có cảnh đẹp như săn mây, tắm nắng, bơi lội, vui chơi trên bãi biển, lặn ngắm san hô, trekking, đạp xe, chạy bộ, leo núi, chùa chiền, đi cáp treo, đi cano, thậm chí đi phượt... hầu hết mọi địa điểm du lịch đặc biệt là ngoài trời sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp và vô cùng lớn tới chuyến du lịch. Chính vì vậy, các bạn nên xem dự báo thời tiết du lịch trước khi khởi hành để có chuyến du lịch thật thú vị. Một lần nữa, xin chúc quý vị có một chuyến du lịch với trải nghiệm tuyệt vời khi đến Chùa Kim Liên (Quận Tây Hồ - Thành phố Hà Nội) nhé!

Trả lời