Thời tiết du lịch tại Chùa Quảng Bá (Hà Nội) những ngày tới [cập nhập hằng ngày]

Bạn đang có kế hoạch đến Chùa Quảng Bá (Quận Tây Hồ - Thành phố Hà Nội) để du lịch hoặc công tác? Vậy thì bạn cần xem dự báo thời tiết trước khi đến Chùa Quảng Bá du lịch vì thời tiết xấu có ảnh hưởng rất lớn tới chuyến du lịch của bạn. Vâng, ngoại trừ trường hợp bạn du lịch đột xuất kiểu ngẫu hứng không có kế hoạch, còn lại nếu bạn đã có kế hoạch đi du lịch Chùa Quảng Bá trong những ngày tới thì bạn cần phải xem dự báo thời tiết tại Chùa Quảng Bá trước khi đến địa điểm du lịch của mình để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất tại Chùa Quảng Bá do ảnh hưởng của thời tiết, đặc biệt là mưa, bão.

Hãy tưởng tượng xem: một chuyến du lịch đến Chùa Quảng Bá mà bạn đã lên kế hoạch từ vài tuần trước; đặt phòng, đặt xe.... để rồi tới ngày khởi hành đối diện với bão, áp thấp khiền mưa tầm tả nhiều ngày không dứt! Hẳn nhiên lúc ấy bạn không vui, cả những người theo bạn cũng chẳng vui vẻ gì vì chẳng lẽ tới Chùa Quảng Bá chỉ để ngắm gió bão hay mưa dầm tầm tã chỉ ngồi trong phòng mà ngắm mưa thôi sao? Thậm chí bão lớn còn ảnh hưởng trực tiếp tới chuyến bay, chuyến đi và sức khỏe của bạn nữa.

Dulichdiaphuong khuyên bạn, trước khi du lịch Chùa Quảng Bá hãy xem dự báo thời tiết ít nhất một tuần trước khi đi trên TV hay tại trang web dulichdiaphuong.com của chúng tôi. Nếu chuyến đi dài thì các bạn có thể xem dự báo thời tiết Chùa Quảng Bá trước 1 tháng, 15 ngày, hoặc dự báo thời tiết 1 tuần. Chúng tôi sẽ thông tin tới bạn thời tiết tại Chùa Quảng Bá hôm nay, ngày mai, ba ngày tới, 1 tuần tới, 1 tháng tới giúp bạn có kế hoạch du lịch hiệu quả!

Dự báo thời tiết địa điểm du lịch Chùa Quảng Bá

Quận Tây Hồ của Hà Nội có diện tích tự nhiên là: 24,4 km2 và dân số là 160.495 người (mật độ 6.578 người/1km2).

Logo Thành phố Hà Nội

Như chúng ta đã biết, Quận Tây Hồ có những địa điểm du lịch nổi tiếng như: Hồ Tây, Chùa Trấn Quốc, Công viên nước Hồ Tây, Phủ Tây Hồ, Chùa Quảng Bá, Chùa Tĩnh Lâu, Đình Yên Phụ, Chùa Kim Liên, Chùa Thiên Niên, ... Dưới đây là thông tin dự báo thời tiết tại địa điểm du lịch Chùa Quảng Bá (Tây Hồ - Hà Nội) hôm nay và trong những ngày tới.

du lịch Chùa Quảng Bá Quận Tây Hồ
Dự báo thời tiết địa điểm du lịch Chùa Quảng Bá Thành phố Hà Nội

Ngôi chùa cổ là một trong những di tích lịch sử văn hóa và danh thắng nổi tiếng ở phía đông Hồ Tây. Tương truyền chùa được xây dựng vào thời Lý, do Thiền sư Ngô An (1019 - 1088) người làng khởi lập. Ðến thời Lê, năm Vĩnh Tộ thứ 10 (1628), chùa được xây dựng lại. Chùa còn có ba pho tượng quý giá là bà Nguyễn Thị Ngọc Tú, tượng Nguyễn Kim (ông nội bà Tú), tượng Nguyễn Hoàng (cha đẻ bà Tú) mà ở các chùa khác không có. Ðến Quảng Bá, du khách đi trên những con đường nhỏ quanh co, hai bên là những vườn quất cảnh với các "thế" được uốn tỉa công phu; những chùm quả xanh đang dần chín vàng, làm đẹp cho muôn nhà khi Tết đến - Xuân về.
Chùa Quảng Bá () lúc 10:31 ngày 03/07/2024 (Thứ Tư)
Thứ: Hôm: 27.1°C/32.5°C (Mưa nhẹ), độ ẩm: 79%: Gió: Wind 2.78 km/giờ

Dự báo thời tiết theo ngày tại Chùa Quảng Bá

Hômnay32.5°/27.1°thời tiết Chùa Quảng BáMưa nhẹĐộ ẩm: 79%Wind 2.78 km/giờ
T504/0732.6°/27.5°thời tiết Chùa Quảng BáMưa vừaĐộ ẩm: 82%Wind 3.02 km/giờ
T605/0731.6°/27.9°thời tiết Chùa Quảng BáMưa vừaĐộ ẩm: 85%Wind 2.43 km/giờ
T706/07/26.3°thời tiết Chùa Quảng BáĐộ ẩm:

Các tỉnh lân cận Chùa Quảng Bá

Không có thông tin các tỉnh lân cận.

Kết luận Dự báo thời tiết tại Chùa Quảng Bá (Quận Tây Hồ - Thành phố Hà Nội)

Trên đây là thông tin dự báo thời tiết du lịch Chùa Quảng Bá, mong rằng sẽ giúp ích được cho quý vị khi có kế hoạch du lịch đến Chùa Quảng Bá (Quận Tây Hồ - Thành phố Hà Nội).

Chúng ta đi du lịch thường chọn các địa điểm có cảnh đẹp như săn mây, tắm nắng, bơi lội, vui chơi trên bãi biển, lặn ngắm san hô, trekking, đạp xe, chạy bộ, leo núi, chùa chiền, đi cáp treo, đi cano, thậm chí đi phượt... hầu hết mọi địa điểm du lịch đặc biệt là ngoài trời sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp và vô cùng lớn tới chuyến du lịch. Chính vì vậy, các bạn nên xem dự báo thời tiết du lịch trước khi khởi hành để có chuyến du lịch thật thú vị. Một lần nữa, xin chúc quý vị có một chuyến du lịch với trải nghiệm tuyệt vời khi đến Chùa Quảng Bá (Quận Tây Hồ - Thành phố Hà Nội) nhé!

Trả lời