Thời tiết du lịch tại Hồ Bạch Đằng (Hải Dương) những ngày tới [cập nhập hằng ngày]

Bạn đang có kế hoạch đến Hồ Bạch Đằng (Thành phố Hải Dương - Tỉnh Hải Dương) để du lịch hoặc công tác? Vậy thì bạn cần xem dự báo thời tiết trước khi đến Hồ Bạch Đằng du lịch vì thời tiết xấu có ảnh hưởng rất lớn tới chuyến du lịch của bạn. Vâng, ngoại trừ trường hợp bạn du lịch đột xuất kiểu ngẫu hứng không có kế hoạch, còn lại nếu bạn đã có kế hoạch đi du lịch Hồ Bạch Đằng trong những ngày tới thì bạn cần phải xem dự báo thời tiết tại Hồ Bạch Đằng trước khi đến địa điểm du lịch của mình để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất tại Hồ Bạch Đằng do ảnh hưởng của thời tiết, đặc biệt là mưa, bão.

Hãy tưởng tượng xem: một chuyến du lịch đến Hồ Bạch Đằng mà bạn đã lên kế hoạch từ vài tuần trước; đặt phòng, đặt xe.... để rồi tới ngày khởi hành đối diện với bão, áp thấp khiền mưa tầm tả nhiều ngày không dứt! Hẳn nhiên lúc ấy bạn không vui, cả những người theo bạn cũng chẳng vui vẻ gì vì chẳng lẽ tới Hồ Bạch Đằng chỉ để ngắm gió bão hay mưa dầm tầm tã chỉ ngồi trong phòng mà ngắm mưa thôi sao? Thậm chí bão lớn còn ảnh hưởng trực tiếp tới chuyến bay, chuyến đi và sức khỏe của bạn nữa.

Dulichdiaphuong khuyên bạn, trước khi du lịch Hồ Bạch Đằng hãy xem dự báo thời tiết ít nhất một tuần trước khi đi trên TV hay tại trang web dulichdiaphuong.com của chúng tôi. Nếu chuyến đi dài thì các bạn có thể xem dự báo thời tiết Hồ Bạch Đằng trước 1 tháng, 15 ngày, hoặc dự báo thời tiết 1 tuần. Chúng tôi sẽ thông tin tới bạn thời tiết tại Hồ Bạch Đằng hôm nay, ngày mai, ba ngày tới, 1 tuần tới, 1 tháng tới giúp bạn có kế hoạch du lịch hiệu quả!

Dự báo thời tiết địa điểm du lịch Hồ Bạch Đằng

Thành phố Hải Dương của Hải Dương có diện tích tự nhiên là: 111,6 km2 và dân số là 508.190 người (mật độ 4.554 người/1km2).

Logo Tỉnh Hải Dương

Như chúng ta đã biết, Thành phố Hải Dương có những địa điểm du lịch nổi tiếng như: Hồ Bạch Đằng, Bảo tàng Hải Dương, Cánh đồng hoa hướng dương, Làng nghề bánh đa Lộ Cương, Chùa Đông Thuần, ... Dưới đây là thông tin dự báo thời tiết tại địa điểm du lịch Hồ Bạch Đằng (Hải Dương - Hải Dương) hôm nay và trong những ngày tới.

du lịch Hồ Bạch Đằng Thành phố Hải Dương
Dự báo thời tiết địa điểm du lịch Hồ Bạch Đằng Tỉnh Hải Dương

Nằm ở trong khuôn viên của công viên Bạch Đằng, Hồ Bạch Đằng yên ản. lặng lẽ trôi, hòa mình vào màu xanh ngát của trời. Cảnh đẹp của Hồ Bạch Đằng không phô trương, không cầu kì hay là độc nhất, nơi đây chỉ đơn giản là thu hút du khách bởi sự yên bình, an tĩnh khiến lòng người dịu lại, bỏ đằng sau những bộn bề lo toan thường ngày. Ngoài ra thì bởi vì nằm trong khuôn viên công viên bạch Đằng nên bạn có thể vừa tản bộ, ngắm hồ vừa thữ giãn sau một ngày dài tham quan, khám phá Hải Dương và "nạp năng lượng" cho ngày mới.
Hồ Bạch Đằng () lúc 05:19 ngày 05/07/2024 (Thứ Sáu)
Thứ: Hôm: 28.3°C/30.9°C (Mưa vừa), độ ẩm: 84%: Gió: Wind 3.27 km/giờ

Dự báo thời tiết theo ngày tại Hồ Bạch Đằng

Hômnay30.9°/28.3°thời tiết Hồ Bạch ĐằngMưa vừaĐộ ẩm: 84%Wind 3.27 km/giờ
T706/0731.1°/27.9°thời tiết Hồ Bạch ĐằngMưa nhẹĐộ ẩm: 80%Wind 3.35 km/giờ
CN07/0731.9°/27.4°thời tiết Hồ Bạch ĐằngMưa nhẹĐộ ẩm: 77%Wind 2.85 km/giờ
T208/07/thời tiết Hồ Bạch ĐằngĐộ ẩm:

Các tỉnh lân cận Hồ Bạch Đằng

Không có thông tin các tỉnh lân cận.

Kết luận Dự báo thời tiết tại Hồ Bạch Đằng (Thành phố Hải Dương - Tỉnh Hải Dương)

Trên đây là thông tin dự báo thời tiết du lịch Hồ Bạch Đằng, mong rằng sẽ giúp ích được cho quý vị khi có kế hoạch du lịch đến Hồ Bạch Đằng (Thành phố Hải Dương - Tỉnh Hải Dương).

Chúng ta đi du lịch thường chọn các địa điểm có cảnh đẹp như săn mây, tắm nắng, bơi lội, vui chơi trên bãi biển, lặn ngắm san hô, trekking, đạp xe, chạy bộ, leo núi, chùa chiền, đi cáp treo, đi cano, thậm chí đi phượt... hầu hết mọi địa điểm du lịch đặc biệt là ngoài trời sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp và vô cùng lớn tới chuyến du lịch. Chính vì vậy, các bạn nên xem dự báo thời tiết du lịch trước khi khởi hành để có chuyến du lịch thật thú vị. Một lần nữa, xin chúc quý vị có một chuyến du lịch với trải nghiệm tuyệt vời khi đến Hồ Bạch Đằng (Thành phố Hải Dương - Tỉnh Hải Dương) nhé!

Trả lời