Thời tiết du lịch tại Thị xã Sơn Tây (Hà Nội) cập nhập hằng giờ

Bạn đang có kế hoạch đến Thị xã Sơn Tây - Thành phố Hà Nội để du lịch hoặc công tác? Vậy thì bạn cần xem dự báo thời tiết trước khi đến Thị xã Sơn Tây du lịch hoặc công tác vì thời tiết xấu có ảnh hưởng rất lớn tới chuyến du lịch, công tác của bạn.

Dulichdiaphuong khuyên bạn, trước khi du lịch Thị xã Sơn Tây hãy xem dự báo thời tiết ít nhất một tuần trước khi đi trên TV hay tại trang web dulichdiaphuong.com của chúng tôi. Nếu chuyến đi dài thì các bạn có thể xem dự báo thời tiết Thị xã Sơn Tây trước 1 tháng, 15 ngày, hoặc dự báo thời tiết 1 tuần. Chúng tôi sẽ thông tin tới bạn thời tiết tại Thị xã Sơn Tây hôm nay, ngày mai, ba ngày tới, 1 tuần tới, 1 tháng tới giúp bạn có kế hoạch du lịch hiệu quả!

Dự báo thời tiết địa điểm du lịch Thị xã Sơn Tây

Thị xã Sơn Tây của Hà Nội có diện tích tự nhiên là: 117,4 km2 và dân số là 145.856 người (mật độ 1.242 người/1km2).

Logo Thành phố Hà Nội

Như chúng ta đã biết, Thị xã Sơn Tây có những địa điểm du lịch nổi tiếng như: Làng cổ Đường Lâm, Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam, Thành cổ Sơn Tây, Chùa Mía, Đồng Mô Sơn Tây, Chùa Khai Nguyên, ... Dưới đây là thông tin dự báo thời tiết tại Sơn Tây - Hà Nội hôm nay và trong những ngày tới.

Sơn Tây () lúc 04:02 ngày 05/07/2024 (Thứ Sáu)
Thứ: Hôm: 27.3°C/31°C (Mưa vừa), độ ẩm: 87%: Gió: Wind 2.03 km/giờ

Dự báo thời tiết theo ngày tại Sơn Tây

Hômnay31°/27.3°thời tiết Sơn TâyMưa vừaĐộ ẩm: 87%Wind 2.03 km/giờ
T706/0731.6°/26.3°thời tiết Sơn TâyMưa nhẹĐộ ẩm: 84%Wind 2.41 km/giờ
CN07/0731.3°/26.2°thời tiết Sơn TâyMưa nhẹĐộ ẩm: 80%Wind 2.29 km/giờ
T208/07/26.8°thời tiết Sơn TâyĐộ ẩm:

Các tỉnh lân cận Sơn Tây

Không có thông tin các tỉnh lân cận.

Thông tin về Thị xã Sơn Tây của Hà Nội

thời tiết du lịch Thị xã Sơn Tây của Hà Nộithời tiết du lịch Thị xã Sơn Tây của Hà Nội
Vị trí thị xã Sơn Tây (màu tím xám) trên bản đồ hành chính Hà Nội

Thị xã Sơn Tây nằm ở phía tây bắc thành phố Hà Nội, là cửa ngõ phía tây của thủ đô, cách trung tâm thành phố 35 km về phía tây bắc theo Quốc lộ 32, cách trung tâm thành phố Hà Nội 45 km về phía tây, có vị trí địa lý:

  • Phía đông giáp huyện Phúc Thọ
  • Phía tây giáp huyện Ba Vì
  • Phía nam giáp huyện Thạch Thất
  • Phía bắc giáp huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc với sông Hồng là ranh giới tự nhiên.

Sơn Tây là trung tâm kinh tế, văn hoá, xã hội của cả vùng; có nhiều đường giao thông thủy, bộ nối với trung tâm Thủ đô Hà Nội; các vùng Đồng bằng sông Hồng với Tây Bắc Bộ như: Sông Hồng, sông Tích, Quốc lộ 32, Quốc lộ 21A, Tỉnh lộ 414, 413. Tính đến năm 2018, thị xã Sơn Tây có tổng diện tích tự nhiên là 113,5 km2, dân số khoảng 230.577 người, được chia làm 15 đơn vị hành chính gồm 9 phường và 6 xã có 53 cơ quan, doanh nghiệp, bệnh viện, trường học và 30 đơn vị quân đội trên địa bàn.

Thị xã Sơn Tây gồm có 15 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 9 phường: Lê Lợi, Ngô Quyền, Phú Thịnh, Quang Trung, Sơn Lộc, Trung Hưng, Trung Sơn Trầm, Viên Sơn, Xuân Khanh và 6 xã: Cổ Đông, Đường Lâm, Kim Sơn, Sơn Đông, Thanh Mỹ, Xuân Sơn.

Kết luận Dự báo thời tiết tại Thị xã Sơn Tây - Thành phố Hà Nội

Trên đây là thông tin dự báo thời tiết du lịch Thị xã Sơn Tây, mong rằng sẽ giúp ích được cho quý vị khi có kế hoạch đến Thị xã Sơn Tây - Thành phố Hà Nội để công tác hoặc du lịch. Một lần nữa, xin chúc quý vị có một chuyến du lịch với trải nghiệm tuyệt vời khi đến Thị xã Sơn Tây - Thành phố Hà Nội nhé!

Trả lời